Giải Trí

Phía Thủy Tiên, Công Vinh tuyên bố “xanh rờn” về thông tin PC02 tiếp nhận đơn tố giác

Hương Ly - 08/10/2021 10:10 GMT+7

Đại diện phía Thủy Tiên- Công Vinh chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin PC02 tiếp nhận đơn tố giác.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết một nhân vật tên P.N choa sẻ thông tin phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) đã tiếp nhận đơn tố giác Thủy Tiên. Hiện tại, lá đơn đã được chuyển đến phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) để giải quyết.

thuy-tien-cong-vinh-vu-kien

Trong bài đăng, P.N còn tiết lộ hành trình pháp lý với Thủy Tiên của cô đến nay đã gần 1 năm và đi được hơn 70% chặng đường. “Trong văn bản có ghi rõ là đã chuyển đơn đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra PC01 để làm rõ sự việc khuất tất, chênh lệch số tiền 81.300.000.000 đồng (tám mươi mốt tỷ, ba trăm triệu đồng chẵn) trong gói 177 tỷ tiền từ thiện mà chính Thủy Tiên đã báo cáo. Có nghĩa là cơ quan điều tra xem như đã chính thức vào cuộc", P.N viết.

thuy-tien-cong-vinh-1
don-to-giac-thuy-tien-cong-vinh

Về phía Thủy Tiên cũng đã có phản hồi đầu tiên trước thông tin PC02 tiếp nhận đơn tố giác. Đại diện pháp lý của nữ ca sĩ chia sẻ với Saostar: “Hiện tại toàn bộ thông tin liên quan đến hoạt động thiện nguyện của Thủy Tiên và những hoạt động nói xấu gia đình Công Vinh - Thủy Tiên trên mạng như tôi đã thông báo trong thông cáo báo chí, chúng tôi đã yêu cầu và đang phối hợp với tất cả cơ quan nhà nước, trong đó có Bộ Công an để làm rõ. Hiện tại, tôi không thể chia sẻ bất cứ thông tin nào khác cũng như bình luận nào. Tất cả đang chờ sự phán quyết công tâm từ cơ quan chức năng và trả lại sự trong sạch cho Thủy Tiên”.

thuy-tien-cong-vinh-kien-tung

Tuy nhiên, câu trả lời của phía Thủy Tiên- Công Vinh khiến dư luận càng “dậy sóng” bởi chưa cung cấp được nhiều thông tin. Hiện tại vụ việc vẫn là đề tài nóng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tin phổ biến