Giải Trí

Nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” nói về cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển: “Nó chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm”

Hương Ly - 31/08/2021 14:25 GMT+7

Bài viết của nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” đang vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận.

Những ngày vừa qua, ồn ào Khánh Thi và “chồng kém tuổi” Phan Hiển nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân, ngày 30/8, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức lộ diện. Cả hai công khai dành cho nhau nụ hôn thân mật trên sóng livestream như ngầm bác bỏ mọi tin đồn trước đó.

phan-hien-khanh-thi
Khánh Thi và Phan Hiển xuất hiện cực tình tứ bên nhau trên sóng livestream chiều ngày 30/8, ngầm xoá bỏ tin rạn nứt đang gây xôn xao khắp cõi mạng

Dân mạng còn chưa kịp “thở phào nhẹ nhõm” thì mới đây, nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai”- Trà My bất ngờ đăng status mỉa mai về chuyện vợ chồng Khánh Thi. Theo đó, nữ diễn viên dùng rất nhiều từ ngữ phản cảm, xúc phạm nặng nề khi cho rằng Khánh Thi là người “bẫy” Phan Hiểu để có bầu nhưng không được đăng ký kết hôn.

Đáng nói, Trà My còn gây phẫn nộ khi lên tiếng khuyên Khánh Thi hãy thả tự do cho Phan Hiển vì lý do chênh lệch tuổi tác quá lớn.

tra-my-thuong-nho-ơ-ai
Trà My - nữ diễn viên phim Thương nhớ ở ai

>>> Trước tin đồn tiểu tam, Khánh Thi từng cảnh cáo gay gắt: "Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt"

Cụ thể, cô bày tỏ: "Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà không được đăng kí kết hôn định làm 'single mom' rồi xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận.

Nghĩ bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen, nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được! Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm! Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển, Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi!".

tra-my-noi-ve-cap-khanh-thi-phan-hien
Cư dân mạng đồng loạt yêu cầu Trà My xin lỗi Khánh Thi - Phan Hiển vì status công kích, gây chia rẽ của mình

Bài viết của Trà My chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận về vô số “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhưng Trà My lại có những phát ngôn khiếm nhã, thiếu văn hóa. Đáng nói, đây không phải lần đầu Trà My có phát ngôn vô gây tranh cãi như vậy.