Giải Trí

Làm vợ sướng như Khánh Thi, được chồng trẻ kém 12 tuổi quỳ gối rửa chân

Hà My - 04/01/2023 07:49 GMT+7

Hình ảnh Phan Hiển quỳ gối rửa chân, hay xỏ giầy cho vợ - Khánh Thi thu hút sự chú ý và nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Sau đám cưới ngôn tình vào tháng 12/2022, Phan Hiển - Khánh Thi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây, chồng trẻ kém 12 tuổi tiếp tục đăng ảnh lãng mạn và dành cho bà xã những lời ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Đăng kèm bức ảnh quỳ gối rửa chân cho vợ cùng khoảnh khắc xỏ giày giúp bà xã khi chụp ảnh cưới ở Pháp, Phan Hiển viết lời ngôn tình: "Dù diện trang phục thế nào...ở bất kì hoàn cảnh nào...thì việc chăm sóc nàng ý đều khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc".

Làm vợ sướng như Khánh Thi, được chồng trẻ kém 12 tuổi quỳ gối rửa chân
Phan Hiển quỳ gối giúp vợ xỏ giày khi chụp ảnh cưới ở Paris, Pháp.
Làm vợ sướng như Khánh Thi, được chồng trẻ kém 12 tuổi quỳ gối rửa chân
Anh cũng không ngần ngại rửa chân cho vợ khi diện trang phục bà ba giản dị.

Hành động lãng mạn, cử chỉ tinh tế của Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, nam vũ công 9X nhận được nhiều lời khen ngợi: "Thật tuyệt vời! Nụ cười hạnh phúc quá Khánh Thi", "Ngưỡng mộ chàng trai", "Thiệt ngưỡng mộ cặp đôi hoàn hảo này quá", "Trên cả tuyệt vời", "Hạnh phúc lắm luôn, chúc hai cháu cùng gia đình nhỏ luôn hạnh phúc", "Tuyệt vời quá, rất dễ thương Phan Hiển", "Ông chồng quốc dân", "Hãy luôn yêu thương che chở cho người phụ nữ ấy, vì chị ấy đáng được nhận những điều như vậy",..

Đây không phải lần đầu Phan Hiển "trổ tài" nịnh vợ. Trước đó, anh cũng dành nhiều cử chỉ ngôn tình cho bà xã: "Nói chung năm nay có được: 3 chiếc huy chương SeaGame, vài chiếc xe máy... Nhưng thật sự những điều đó vẫn không bằng có được một người vợ như em". Phan Hiển cũng từng khẳng định chắc nịch: "Anh thấy thật may mắn khi có được em".

Làm vợ sướng như Khánh Thi, được chồng trẻ kém 12 tuổi quỳ gối rửa chân
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau đám cưới cổ tích vào tháng 12 vừa qua, hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không đi hưởng tuần trăng mật mà muốn dành thời gian cho hai con. Cặp đôi dự định lên kế hoạch đưa hai nhóc tỳ đi du lịch nhiều địa điểm trong nước để vun đắp tình cảm gia đình. Khánh Thi cho rằng, mỗi chuyến đi giúp cả hai nhìn rõ hơn về sự trưởng thành của hai con và trân trọng những giây phút cả nhà được vui vẻ bên nhau.