Giải Trí

Khánh Thi bất ngờ đăng tâm thư xin lỗi, tự trách bản thân: “Có lẽ không nên làm đám cưới”

Hương Ly - 26/12/2022 07:53 GMT+7

“Nhưng có lẽ sau đám cưới mà Thi mất đi người bạn thì quả thật sốc và buồn”, bà xã Phan Hiển viết.

Sau 13 năm chờ đợi, Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng bằng một đám cưới tráng lệ vào tối ngày 22/12. Thế nhưng, chưa đầy 1 tuần hậu hôn lễ, Khánh Thi mới đây bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi vì những sự cố đáng tiếc xảy ra trong ngày trọng đại của mình. Thậm chí, bà xã Phan Hiển còn ước “giá như” không nên làm đám cưới.

01672016024.jpeg

Khánh Thi viết trên trang cá nhân: "Trong cuộc đời Thi, đã gặp rất nhiều chuyện buồn. Thi cũng luôn biết nói lời cảm ơn ngay sau những sự việc diễn ra sau những biến cố và những công việc hàng ngày khi mọi người hiểu và giúp đỡ Thi .

Nhưng có lẽ sau đám cưới mà Thi mất đi người bạn thì quả thật sốc và buồn. Hôm nay khi em nhắn tin, Thi không còn chút vui nào cho chuyến đi vừa chuẩn bị cùng gia đình. Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới ta lộ ra là một người tham danh vọng hay một người giả tạo?".

11672016024.jpeg

Nữ kiệt tướng dancesport cũng chia sẻ về những sơ suất trong lễ cưới vì đông người nên chưa được chu đáo. "Đám cưới đông người. Mình mong mọi người đến sớm chụp hình. Không chụp đủ với mọi người Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi mong đừng giận. Thi trân trọng và biết ơn mọi người không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho mọi người và trả công ơn mọi người không phải là trong đám cưới. Cho nên Thi muốn dùng lời xin lỗi này qua đây không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp tù túng Hiển như mọi người nghĩ.

Nếu vì đám cưới ai nhận ra Thi là người tham lam, ích kỉ, không hiểu được tình cảm mà Hiển dành cho Thi. Và quên ơn của mọi người giúp Thi tác hợp với Hiển thì thật buồn. Thi rất buồn khi ai đó ngao ngán, ăn không ngon, Thi rất buồn khi em nói Thi thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ Thi mắt kém Thi không quan tâm... Thi buồn.

Bấy lâu nay những người kề bên Thi là Thi dùng hành động để cùng nhau tốt hơn, giúp nhau lúc hoạn nạn. Khi bạn vấp ngã Thi cũng ở bên bạn hoặc cách này hay cách khác. Sao phải vì cái đám cưới mà giận Thi.

Thực sự Thi muốn nói lời xin lỗi khi mình chưa trọn vẹn cảm ơn đủ và làm tất cả mọi người hài lòng. Khi thái độ hay bất kỳ hành động nào làm mọi người phật lòng trong đám cưới. Nhưng thực sự buồn vô tận. Giáng sinh chưa kịp vui đã buồn vậy. Giá như...", Khánh Thi trải lòng.

21672016024.jpeg

Có thể thấy, với số lượng khách mời lên đến hơn 1000 người, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã không thể quan tâm, đến chụp hình với tất cả mọi người trong ngày trọng đại. Chính vì điều này mà vợ chồng cô nhận về không ít bình luận tiêu cực. Để không muốn bị hiểu nhầm, Khánh Thi đã đăng tải tâm thư nói lời xin lỗi đến mọi người vì sự tiếp đãi chưa được chu đáo trong hôn lễ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người thân gửi lời an ủi, động viên bà xã Phan Hiển đừng quá bận tâm đến lời nói không hay của người khác, hãy mạnh mẽ để tiếp tục bước về con đường phía trước.

Một số bình luận của mọi người như:

- Khổ thân em. Chu đáo đến vậy rồi mà vẫn còn bị hờn trách. Tiệc cả nghìn người chứ có phải vài trăm đâu. Làm sao mà quan tâm hết được tất cả mọi người nhất là những người cứ muốn mình là người quan trọng nhất. Anh tiếc là tiệc gần nhà mà anh lại đi sớm nên không chạy qua được. Thôi cho qua đi và tiếp tục tận hưởng hạnh phúc và sự yêu thương của mọi người em ạ.

- Chị nhạy cảm quá. Tập trung mình sống tốt với cái tâm của mình là đc rồi chị ơi. Ko chiều đc hết cả xã hội đâu.

- Ôi cũng đứng đợi 1 lúc để được chụp hình với 2 người nhưng ekip không có người nên ko ai mời lên, khách 2 bạn thì quá đông. Nên là thôi chọn chỗ ngồi yên vị. Đám cưới rất vui và rất cảm xúc. 1 lần nữa chúc mừng hạnh phúc viên mãn nhé.

- Mới sau đám cưới dù bất cứ lý do gì sao lại nhắn những lời như vậy dành cho cô dâu chứ? Biết rằng ai cũng muốn chụp cùng cô dâu, như em rõ là có ảnh mà dù tìm mãi không thấy ảnh em vẫn rất vui vẻ để tự edit 1 video về đám cưới chị Thi mà không có ảnh chụp cùng anh chị, up xong thì tìm thấy ảnh luôn.