Giải Trí

Nói là làm, Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo sau khi bị tung tin “bắt cá nhiều tay”

Hương Ly - 20/12/2022 14:13 GMT+7

Sáng nay, Thiên An đã chính thức nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình.

Ít ngày trước, Thiên An bất ngờ vướng vào ồn ào bị tố “bắt cá” nhiều tay trong thời gian đang hẹn hò bí mật với Jack. Đồng thời còn xuất hiện thông tin cô có mối quan hệ hẹn hò với nhiều người đàn ông.

thienan_qaah

Đứng trước loạt tin đồn này, Thiên An đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi thông tin, đồng thời cô nàng đã mời luật sư can thiệp để lấy lại sự trong sạch cho bản thân.

Đến sáng nay (ngày 20/12), Thiên An thông báo đã chính thức nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình. Thiên An nhấn mạnh lại một lần nữa rằng cô không quen biết người tên T và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm với VQT.

319894148_1572537889925760_74684

Nguyên văn bài viết của Thiên An như sau:

"Mình là Thiên An đây, mình lại làm phiền mọi người thêm 1 lần nữa.

Sáng nay (20/12), mình đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình. Tất cả những lời mình nói đều là thật, mình đã tiến hành gửi vi bằng cũng như các chứng cứ có liên quan để chứng minh sự trong sạch đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an TP.HCM (PA05), Bộ Thông tin truyền thông và Thanh Tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Mình chỉ là một người mẹ đơn thân đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi con. Mình mong được bình yên, không muốn vướng vào những chuyện ồn ào. Tuy nhiên, mình vẫn bị làm phiền bởi những tin đồn vô căn cứ và đặc biệt là từ 2 tuần trở lại đây, thông tin vu khống, cắt ghép, bịa đặt về chuyện mình có quan hệ tình cảm với người có vợ liên tục xuất hiện. Mình khẳng định lại một lần nữa mình không quen biết người tên T và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm với VQT.

Chuyện tin nhắn từ năm 2018 hay gì đó là bịa đặt, có ai đó hoặc những người nào đó đã tự dựng lên câu chuyện này. Mình không liên quan đến những lời lẽ mạt sát đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Mình là nạn nhân của 1 vụ dàn dựng nhằm hạ bệ danh dự.

Đối với câu chuyện về bạn Th, mình cũng đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng có liên quan. Bạn Th đăng bài viết rồi xóa ngay nhưng những người không rõ đầu đuôi câu chuyện lại mang đi bêu rếu mình. Riêng với tạp chí điện tử đăng bài một chiều, vu khống cho mình, mình cũng có động thái pháp lý tương tự.

Mình thực sự cảm thấy những câu chuyện này nó quá là vô lí nhưng vẫn cứ bị bêu rếu trên khắp các diễn đàn, mình chỉ biết cầu cứu cơ quan chức năng để nhờ can thiệp và bảo vệ danh dự cho mình. Xin hãy buông tha cho mình, ngừng vu khống bằng lời lẽ vô căn cứ và độc ác này nữa. Không chỉ tấn công mình, những cá nhân - tổ chức trong vụ việc này còn nhắm đến người thân và các cá nhân, đơn vị đang làm việc cùng mình. Họ muốn triệt đường sống của mình, không cho mình được yên ổn làm việc nuôi con.

Mình xin mọi người, các anh chị phóng viên báo đài đừng đưa thông tin một chiều, đồng thời đừng gắn tên mình với bạn kia chung nữa. Mình chỉ muốn yên ổn nuôi con và không liên quan gì đến cuộc đời bạn kia.

Mình thực sự mong chờ sự việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Luật sư của mình, anh Trần Minh Cường là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với anh Cường giúp mình. Cám ơn mọi người đã quan tâm".

Tin phổ biến