Giải Trí

Thiên An nhờ pháp luật can thiệp vụ bị tung tin “bắt cá nhiều tay”, phía luật sư nói gì?

Hương Ly - 08/12/2022 18:50 GMT+7

Thiên An thông báo đã nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp để lấy lại sự trong sạch trước lùm xùm những ngày qua.

Thời gian qua, “cõi mạng” được phen xôn xao trước thông tin Thiên An bị tố “bắt cá” nhiều tay trong thời gian đang hẹn hò bí mật với Jack. Đồng thời còn xuất hiện thông tin cô có mối quan hệ hẹn hò với nhiều người đàn ông.

Đứng trước loạt tin đồn này, trưa ngày 8/12, Thiên An thông báo đã mời luật sư can thiệp để lấy lại sự trong sạch cho bản thân.

01670500267.jpeg

Nữ diễn viên chia sẻ: “Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng.

Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực. Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin”.

11670500267.jpeg

Nói về tin đồn “cặp kè” với nhiều đàn ông khác, Thiên An nhấn mạnh: “Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép 1 cách ác ý, vu khống, bịa đặt. Mình xin khẳng định lại 1 lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái”.

Vào cùng ngày, luật sư Trần Minh Cường - đại diện pháp lý của Thiên An trao đổi với Zing, cho biết:  "Qua trao đổi chính thức với Thiên An, trên cương vị luật sư, tôi nhận định có một số trang cá nhân, fanpage đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật, đồng thời định hướng dư luận làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Thiên An. Những cá nhân, tổ chức này dùng một số ngôn từ không đúng sự thật nhằm hạ nhục uy tín, danh dự của Thiên An”.

"Theo Thiên An chia sẻ, việc làm này đã ảnh hưởng lớn đến công việc. Theo quy định của pháp luật, những hành động trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Phía luật sư, chúng tôi đang xem xét, bóc tách từng hành vi của các cá nhân, đối tượng, fanpage để yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, bồi thường thiệt hại, đồng thời tránh việc làm ảnh hưởng thêm nữa đến cuộc sống Thiên An", luật sư nói với nguồn tin trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng của một tài khoản tố Thiên An yêu nhiều người cùng lúc. Theo đó, bài viết đính kèm ảnh chụp tin nhắn được cho là của nữ diễn viên với người đàn ông đã có vợ.

Người này khẳng định Thiên An quen nhiều người cùng lúc trong đó có đàn ông đã lập gia đình và Jack. Tuy nhiên, tài khoản này không có bằng chứng rõ ràng.  Rất nhanh sau đó, Thiên An đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Tin phổ biến