Xu hướng - MXH

Vợ mới cưới của "streamer giàu nhất Việt Nam” lên tiếng trước tin đồn lộ ảnh 18+

Hương Ly - 27/05/2021 11:31 GMT+7

Để sự việc không bị đẩy đi quá xa, Xoài Non đã lên tiếng đính chính về hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền trên mạng.

Sau khi kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam"- Xemesis, nhất cử nhất động của Xoài Non nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cho đến mới đây, loạt hình ảnh nude 100% của cô nàng bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã nhắn tin trực tiếp cho Xoài Non để xác nhận lại hình ảnh.

xoai non bi phat tan anh 18+

Ban đầu, cô không mấy để tâm vì cho rằng “mấy chuyện này bị ghép là bình thường mình cũng không muốn nói lên tiếng vì rất nhiều người đã bị ghép hình trêu như vậy rồi”. Tuy nhiên, đến khi có nhiều tài khoản khẳng định rằng cô đã lộ ảnh sex thật đồng thời có những lời lẽ xúc phạm, buộc Xoài Non phải lên tiếng đính chính sự việc.

"Chào mấy bạn. Hôm nay lúc trưa thì Chan nhận được 1 tin nhắn nói thấy hình nhạy cảm mình trên đâu đấy mình không rõ. Nói thật thì mình thấy mấy chuyện này bị ghép là bình thường mình cũng không muốn nói lên tiếng vì rất nhiều người đã bị ghép hình trêu như vậy rồi. Mà tối thì mình thấy càng nhiều bạn nhắn tin bảo mình lộ hình nhạy cảm rồi nói này nọ mình, như hình đó là mình thật. Mình không biết các bạn nhìn như thế nào chứ mình thấy nó "giả trân fake" thật sự. Câu chuyện nó chả có gì đâu mà thôi Chan lên tiếng nói rõ chứ mất công mấy bạn thiếu hiểu biết lại bảo mình lộ hình nhạy cảm thật thì chắc "Ôi giời ơi" lắm. Mình thấy body bạn đó ngon lắm cặp nào ra cặp đó chứ mình thì bé tí thôi. Chan chỉ chia sẻ như vậy thôi"- Xoài Non lên tiếng.

Để thêm phần thuyết phục, bà xã của Xemesis còn tìm ra ảnh gốc của bức ảnh đang bị lan truyền và cảm thán: "Hình gốc của người ta đẹp như vậy mà nỡ lòng nào ghép ảnh ảo thế nhỉ".

Được biết, Xoài Non, tên thật là Phạm Thùy Trang hiện đang là một KOL nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang trẻ trung cùng độ phủ sóng rộng rãi, Xoài Non từng nhiều lần bị photoshop thành hình nhạy cảm phát tán tràn lan trên mạng.

Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền