Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ sở thích cực sốc của chồng sau gần 1 tháng đám cưới khiến fan ngỡ ngàng

Hương Ly - 10/07/2022 15:05 GMT+7

Ít ai biết ông xã Minh Hằng là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, thậm chí còn mê làm đẹp hơn nữ ca sĩ.

Sau 6 năm yêu đương mặn nồng, ngày 18/6, Minh Hằng chính thức lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Là người có đời tư kín tiếng, nữ ca sĩ hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như nửa kia của mình.

Cho đến mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh đi spa cùng ông xã sau thời gian dài làm việc. "Đương nhiên là vẫn phải dẫn theo cục nợ. Ổng ghiền làm đẹp còn hơn tui”- nữ ca sĩ tiết lộ.

mhang-2
mhang-1

Qua hành động này, khán giả không khỏi bất ngờ về sở thích của ông xã Minh Hằng. Hóa ra, chồng của nữ ca sĩ là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, thậm chí còn “ghiền” hơn cả Minh Hằng.

Được biết, chồng Minh Hằng (1977) tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò và từng sống thử với nhau. "Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Bản thân tôi cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Thực ra, ông xã không quan trọng chuyện này, nhưng tôi muốn làm vậy để ý thức mình là người có gia đình, mình có thêm trách nhiệm.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè café nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng bộc bạch.

photo-1-16560654291281094746087

Về lý do giữ kín dung mạo của chồng doanh nhân, Minh Hằng cho biết: "Tôi rất tự hào về người ấy của mình. Tôi yêu anh không cần che giấu, chỉ là tôi không muốn công khai với công chúng hay phơi bày trên mạng xã hội. Trước giờ, tôi yêu ai cũng như vậy. Thói quen này chưa từng thay đổi.

Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh.

Mọi người có bao giờ khoe mình sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu hình ảnh vô tình lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính".

photo-2-1656065384572175709270

Khi được hỏi cảm nhận về cách ông xã yêu, Minh Hằng từng thẳng thắn cho biết: “Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên. Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả.

Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc”.