Giải Trí

Lý do Ốc Thanh Vân tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Hương Ly - 17/02/2023 09:31 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, Ốc Thanh Vân hiếm hoi góp mặt trong một dự án giải trí thời gian gần đây.

Mới đây, tại buổi ra mắt web-drama “Siêu trợ lý”, Ốc Thanh Vân lần đầu tiết lộ về lý do tạm dừng hoạt động nghệ thuật suốt thời gian quan. Theo đó, nữ MC cho biết bản thân muốn tạm rời xa showbiz vì muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

ngc1344zing2-1619310439690-16193

“Vì tôi có 3 đứa con nên tôi muốn dành trọn thời gian của mình để nhìn chúng lớn lên. Vì vậy, tôi gần như không hoạt động nữa… Mỗi ngày, tôi lo kinh doanh ở cửa hàng. Sau đó đi tập và dạy yoga. Tôi cũng phụ chồng đưa đón các con. Tôi không còn bận bịu như trước đây nữa”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

ly-do-oc-thanh-van-tam-dung-hoat (1)

Chia sẻ về lý do tái xuất sau thời gian vắng bóng, Ốc Thanh Vân cho biết cô nhận lời mời tham gia dự án của Trương Quỳnh Anh vì tình nghĩa, không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Cô kể: “Trong lúc cứ loay hoay ở nhà, tôi nhận được lời mời đóng phim của Trương Quỳnh Anh. Tôi và Quỳnh Anh từng đồng hành nhiều năm trời khi đóng phim truyền hình. Chị em chúng tôi cũng có nhiều chuyện đồng cảm với nhau. Dù không bên cạnh nhau nhưng chúng tôi luôn kết nối. Tôi nhận lời đóng phim vì tình nghĩa đó và vì bối cảnh quay ở Đà Lạt, địa điểm tôi rất thích”.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô tiết lộ đàn chị không nhận cát sê khi tham gia Siêu trợ lý. Giọng ca Đơn côi thổ lộ: “Do phim tự sản xuất nên kinh phí có hạn. Vì thế khi mời chị Ốc Thanh Vân, tôi vừa lo vừa ngại khi hỏi về mức thù lao chị mong muốn. Nhưng đáp lại, chị nhanh chóng đồng ý và nói chỉ giúp tôi thôi, không lấy gì hết, chỉ cần đi Đà Lạt là được. Lúc đó, tôi rất xúc động và biết ơn chị vì trong lúc tôi khó khăn đã tìm được diễn viên phù hợp”.

ly-do-oc-thanh-van-tam-dung-hoat

Được biết, với tài ăn nói duyên dáng, khéo léo, Ốc Thanh Vân trở thành một trong những nữ MC sáng giá của showbiz Việt. Tuy nhiên, khi đang trên đà sự nghiệp thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công, nữ diễn viên quyết định lên xe hoa với ông xã Trí Rùa. Mặc dù ngừng hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hiện tại, sau hơn 10 năm chung sống, MC Ốc Thanh Vân và ông xã đã có 3 người con, trong đó, cậu con cả có biệt danh là Coca sinh năm 2011, tiếp đến là con gái Cola sinh năm 2013 và bé Cacao sinh năm 2015.

Tin phổ biến