Giải Trí

Phan Hiển nói gì trước tin đồn Khánh Thi từng có hai con trước khi kết hôn?

Hương Ly - 20/07/2022 09:17 GMT+7

Phan Hiển xứng đáng là “anh chồng quốc dân” khi sẵn sàng ra mặt bảo vệ vợ trước những tin đồn thất thiệt.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, “tình yêu thầy trò” của Khánh Thi và Phan Hiển đã đến được bến bờ hạnh phúc. Cả hai đã có “trái ngọt” là 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ và chung sống rất hạnh phúc dù chưa tổ chức đám cưới. Thế nhưng, bên cạnh sự ngưỡng mộ của khán giả, vẫn có nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của Khánh Thi và Phan Hiển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển tỏ rõ sự bức xúc đăng tải dòng trạng thái khi bị anti-fan đơm đặt chuyện đời tư của vợ chồng anh. Cụ thể, Phan Hiển chụp ảnh màn hình bình luận của một cư dân mạng có nội dung: “Nghe đồn chị này có hai con trước khi quen em này nhưng thấy hai người hạnh phúc thế là đủ. Chúc mừng nha".

phan-hien-2 - Copy

Trước bình luận “kém duyên” này, Phan Hiển tỏ ra vô cùng chán nản: “U là trời, em mệt mỏi với mấy kiểu comment này quá".

Không cần giải thích dài dòng, thái độ của Phan Hiển thể hiện rõ sự mệt mỏi trước những tin đồn thất thiệt về vợ chồng anh. Qua đây cũng chứng minh rõ nhất sự tin tưởng của Phan Hiển dành cho Khánh Thi là tuyệt đối.

khanh-thi-phan-hien-102226

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển đứng ra bảo vệ bà xã khi bị anti-fan tấn công. Trước đó, nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai”- Trà My từng bị "ném đá" dữ dội khi đăng status mỉa mai về chuyện vợ chồng Khánh Thi. Theo đó, nữ diễn viên dùng rất nhiều từ ngữ phản cảm, xúc phạm nặng nề khi cho rằng Khánh Thi là người “bẫy” Phan Hiểu để có bầu nhưng không được đăng ký kết hôn.

121445_tra_my_khanh_thi_phan_hie-142911

Đáng nói, Trà My còn gây phẫn nộ khi lên tiếng khuyên Khánh Thi hãy thả tự do cho Phan Hiển vì lý do chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Cụ thể, cô bày tỏ: "Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà không được đăng kí kết hôn định làm 'single mom' rồi xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận.

Nghĩ bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen, nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được! Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm! Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển, Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi!".

31658284025.jpeg

Được biết, Phan Hiển từng tiết lộ bản thân anh đã yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi: "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi".

Vào thời điểm thông tin hẹn hò của cặp đôi được tung ra, Khánh Thi và Phan Hiển đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận bởi mối tình lệch tới 11 tuổi giữa thầy và trò.

chuyen-tinh-phan-hien-khanh-thi

Tuy nhiên, trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, cả hai đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

Cho đến ngày họp báo công bố thành tích 3 huy chương vàng tại SeaGames 2022, Phan Hiển đã xác nhận sẽ kết hôn với Khánh Thi trong năm nay. Ban đầu hôn lễ được dự định tiến hành vào tháng 10 nhưng sau đó lại được đổi thành tháng 11.

Tin phổ biến