Giải Trí

Hot girl Huyền Baby tung ảnh tắm bồn cực “bỏng mắt”, nhan sắc ngoài 30 tuổi gây sốc

Hương Ly - 24/11/2022 09:52 GMT+7

Trải qua hai lần sinh nở, Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”.

Là hot girl đời đầu tại Hà Nội, Huyền Baby đến thời điểm hiện tại vẫn giữ được sức hút nhất định. Dù đã rút khỏi làng giải trí nhưng chính nhan sắc “không tuổi” cùng cuộc sống giàu sang bên chồng đại gia khiến tên tuổi của cô nàng chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mới đây nhất, Huyền Baby đã có chuyến du lịch Nhật Bản cùng gia đình. Tại xứ sở mặt trời mọc, người đẹp đã lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó, không thể không kể đến loạt ảnh Huyền Baby tắm trong bồn.

huyen-baby-1---Copy-1
huyen-baby-2

Bà mẹ 2 con “đốt mắt” người xem với cách tạo dáng gợi cảm khéo khoe tấm lưng trần và vòng 1 sexy. So với thời điểm nổi tiếng cách đây 14 năm trước, nhan sắc Huyền Baby vẫn bền vững theo năm tháng.

"Đừng bao giờ dành cho người khác sự ưu tiên… Khi bạn chỉ là sự lựa chọn của họ”, cô nàng viết status đính kèm loạt ảnh.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi sắc vóc của bà mẹ trẻ ở tuổi 33. Nếu chỉ nhìn Huyền Baby qua ảnh thì khó ai có thể nghĩ cô nàng đã sinh hai con, trông cô giống như thế hệ gen Z hơn.

huyen-baby-chia-se-bi-quyet-giu

Được biết, Huyền Baby được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2008. Sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào, cô nàng không gặp quá nhiều khó khăn với con đường sự nghiệp của mình. Huyền Baby còn từng tham gia diễn xuất một vai phụ trong bộ phim hình sự Mặt nạ hoàn hoả.

huyen-baby-lam-dep-3-0913

Ngoài ra, cô nàng từng làm mẫu ảnh, ca sĩ và có nhóm nhạc riêng nhưng đã sớm tan rã sau 1 năm hoạt động. Thay vì tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc, Huyền Baby chọn rẽ sang hướng kinh doanh và dần rời khỏi giới giải trí.

huyen-baby-la-ai-thong-tin-tieu (3)

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với đại gia Quang Huy – người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Cũng từ đây, cuộc sống của hot girl 8x bước sang một trang mới, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

huyen-baby-la-ai-thong-ti
huyen-baby-la-ai-thong-ti

Tháng 11/2013, Huyền Baby hạ sinh con gái đầu lòng – bé Củ Cải cho chồng đại gia. 4 năm sau, người đẹp tiếp tục sinh con lần hai là một bé trai.

huyen-baby-la-ai-thong-tin-tieu (1)

Từ đây, Huyền Baby gia nhập hội mẹ bỉm sữa, chuyển mình sang phong cách ngày càng quyến rũ và gợi cảm. Độ chơi hàng hiệu của Huyền Baby cũng chịu chi hơn khiến tên tuổi của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.