Giải Trí

Hòa Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19: Số tiền ít mong mọi người thông cảm

Hương Ly - 18/02/2021 16:51 GMT+7

“Dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương”- Hòa Minzy chia sẻ.

Dịch Covid-19 tái bùng phát đã ảnh hưởng không nhỏ tới người dân, đặc biệt là giới nghệ thuật khi phải hủy hàng loạt lịch diễn. Trước khó khăn chung của xã hội, nhiều nghệ sĩ đã chung tay với cộng đồng quyên góp tiền chống dịch.

Tiên phong là ca sĩ Hòa Minzy đã quyên góp tiền cho tỉnh Hải Dương trong công cuộc chống dịch Covid-19. Cụ thể, vào tối ngày 17/2, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã công bố hóa đơn chuyển khoản 50 triệu đồng để hỗ trợ tỉnh Hải Dương sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

hoa minzy ung ho 50 trieu cho tinh hai duong chong dich

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nghệ sĩ chúng em cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay, cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương!".

Hành động cao đẹp của Hòa Minzy ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. “Tấm lòng yêu thương và chia sẻ với mọi người của chị thật trân quý!”, “Cảm ơn Hòa Minzy rất nhiều vì đã chung tay vì quê hương Hải Dương”, “Của ít lòng nhiều Hòa ơi! Người Hải Dương cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Hòa. Chân thành cảm ơn nhiều!”,...- là một số bình luận cư dân mạng để lại.

Được biết, trong đợt dịch này, Bắc Ninh- quê hương của Hòa Minzy cũng là một trong những tỉnh thành ghi nhận ca mắc Covid-19. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh ở Bắc Ninh đã dần được kiểm soát nên nữ ca sĩ quyết định dành sự quan tâm đặc biệt hơn đến tâm dịch Hải Dương.

Rất nhiều tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê em, cũng đang có ca bệnh, nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát. Hôm nay tôi xin được dành sự quan tâm đặc biệt với tâm dịch Hải Dương. Chia sẻ với mọi người, Hải Dương là quê của bà nội em, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương ông bà, cô bác dành cho em”- giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Giờ đây nhìn những người thân, người dân như vậy, em thực sự rất xót xa. Tình hình tại Hải Dương đang phức tạp, em cũng muốn được chia sẻ chút ít tấm lòng tới bà con nơi đây. Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hy vọng mọi thứ sớm kết thúc”.

Đối tượng được ưu tiên tiêm lô vaccine ngừa COVID-19 đầu tiên nhập về Việt Nam vào cuối tháng 2