Đời Sống

Công ty ở Hải Dương dùng thùng carton để làm vách ngăn “Cô Vy”: Nhìn đơn sơ nhưng rất hiệu quả

Hương Ly - 18/02/2021 14:00 GMT+7

Giữa mùa dịch Covid-19, một xí nghiệp ở Hải Dương trong cái khó đã ló ra những giải pháp bất ngờ, đó là dùng thùng carton để làm vách ngăn.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt tại Hải Dương- hiện đang là tâm dịch lớn nhất cả nước. Trước tình hình đó, mỗi người dân phải thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế, nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh về một công ty ở Hải Dương áp dụng biện pháp chống dịch nhìn đơn sơ nhưng rất hiệu quả.

Theo đó, nhằm hạn chế tiếp xúc giữa thời điểm dịch Covid-19, công ty này đã tận dụng thùng giấy carton để làm vách ngăn trong khu ăn uống. Toàn bộ nhân viên khi đến ăn sẽ được ngồi cách ra từng ngăn bởi những thùng giấy carton, vừa an toàn lại không ảnh hưởng đến không gian chung.

cong ty o hai duong dung bia carton lam vach ngan covid 19

Ngay khi đoạn clip trên được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi thích thú trước sáng kiến độc đáo này. Dù nhìn có vẻ đơn sơ nhưng lại có thể ngăn ngừa các giọt bắn, phòng chống dịch Covid-19.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Công ty tôi hiện đại hơn tí là có vách ngăn nhựa, nhưng nhìn thế này cũng ấm cúng ổn áp phết".

- "Đúng là trong cái khó ló cái khôn".

- "Nhiều bạn chê nhìn xấu chứ quan trọng vẫn là giữ được khoảng cách an toàn".

- "Một tràng pháo tay cho tinh thần của mọi người trong công ty bạn nhé".

Minh Tú chính thức xin lỗi về bộ hình phản cảm tại chùa, còn hé lộ hình ảnh hậu trường nhằm chứng minh "trong sạch"

Tags:
Tin phổ biến