Giải Trí

H’Hen Niê nói gì khi bị đồn đi nước ngoài chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Hương Ly - 04/01/2023 09:19 GMT+7

Nàng hậu chính thức lên tiếng đính chính việc đi nước ngoài chụp ảnh cưới gây xôn xao những ngày qua.

Vừa qua, “cõi mạng” được phen xôn xao trước đoạn clip H’Hen Niê khoe nhan sắc đỉnh cao trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Nhiều nghi vấn cho rằng cô nàng chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa tuổi 30.

lo-khoanh-khac-hhen-nie-di-chup

Trước nghi vấn của dân mạng, H’Hen Niê mới đây đã đăng tải dòng trạng thái đính chính trên Instagram. Theo đó, nàng hậu viết: "Lâu lâu anh… mình cho em mặc đầm cô dâu xinh tươi mà chụp tận Châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp cưới nè hihi".

323541247_1142050486488528_70660

Qua dòng trạng thái, H’Hen Niê đang phủ nhận việc đi nước ngoài để chụp ảnh cưới. Đây đơn thuần chỉ là bộ ảnh bình thường chứ không phải là ảnh cưới.

Cách đây vài ngày, H’Hen Niê cùng người bạn trai Tuấn Khôi đã có chuyến du lịch ở Đức. Nhân ngày đầu năm mới 2023, bạn trai hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải bức ảnh cùng gia đình đón năm mới. Đáng chú ý, một nhân vật được anh chàng dùng icon che mặt. Nhưng người này đã nhanh chóng được netizen tìm ra, đó chính là H’Hen Niê. Bởi lẽ, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cũng diện trang phục và kiểu tóc giống hệt cô gái đứng cạnh Tuấn Khôi.

lo-khoanh-khac-hhen-nie-di-chup (1)

Được biết, sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê chính thức công khai chuyện đã có bạn trai. Tuy nhiên, danh tính về người đàn ông này được nàng Hậu giữ kín. Theo nguồn tin thân cận, anh chàng tên Tuấn Khôi, hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh - quay dựng phi, và vốn là bạn thân của nam rapper Đen Vâu.

ban trai cua h'hen nie

Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng chia sẻ: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.​

Đầu tháng 10/2020, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng xa cách, cặp đôi đã âm thầm tái hợp. Nhiều thông tin cho rằng cặp đôi có khả năng tổ chức đám cưới trong năm 2023.

Tin phổ biến