Đời Sống

Hà Nội: 11 thanh niên hẹn đánh nhau vì tranh giành 1 nữ nhân viên quán karaoke

Quỳnh Vân - 29/12/2022 19:44 GMT+7

11 thanh niên 'hỗn chiến' tại huyện Thường Tín (Hà Nội) vì tranh giành 1 nữ nhân viên phục vụ quán karaoke trên địa bàn.

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa khởi tố bị can đối với 11 thanh niên về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt những người bỏ trốn. Theo như lời khai ban đầu, các đối tượng thừa nhận trận hỗn chiến xảy ra vì tranh giành 1 nữ nhân viên phục vụ tại quán karaoke trên địa bàn.

Qua quá trình điều tra, cơ quan Cảnh sát xác định vào tối ngày 22/12, Nguyễn Văn Hiệu (sinh năm 1996, trú tại Thường Tín - Hà Nội) gọi điện cho Phạm Văn Long (sinh năm 1981, trú tại huyện An Lão - TP Hải Phòng) báo việc người yêu của Hiệu là H. (sinh năm 2003) bị 2 đối tượng khác đánh đập. Cụ thể, H. đang làm nhân viên phục vụ tại 1 quán karaoke trên địa bàn huyện Thường Tín thì bị Kiên và Hưởng đánh tại phòng trọ ở xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín.

222_1
Những đối tượng có mặt trong vụ hỗn chiến tại huyện Thường Tín (Hà Nội)

Sau khi nhận được tin báo từ Hiệu, Long đã đến gặp nhóm của Kiên để giải quyết mâu thuẫn. Trong quá trình nói chuyện, Kiên bày tỏ ý định muốn H. về làm cho quán của mình nhưng Long và Hiệu không đồng ý nên xảy ra cãi vã. Sau đó nhóm của Long và Hiệu rời khỏi phòng trọ của H. về sân bóng xã Hồng Vân ăn uống. Trong thời gian đó, Kiên gọi điện thoại cho Long chửi bới, thách thức và hẹn ra cổng chào xã Hồng Vân giải quyết mâu thuẫn.

Chính vì những lời thách thức, chửi bới của đối phương, Long bảo Hiệu điều kiển chiếc ô tô để chở Long và Thụ đến điểm hẹn. bên cạnh đó, còn có một số đối tượng khác cũng mang theo gậy gỗ, dao, gậy sắt có móc, điều khiển xe máy đi ngay phía sau chiếc ô tô. Khi đến cổng chào xã Hồng Vân, thấy đối phương đang cầm vỏ chai bia, gạch đứng đợi sẵn nên Long bảo Hiệu lái xe đâm thẳng vào nhóm đối phương.

111
Tang vật thu giữ được trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc

Về phía nhóm của Kiên, các đối tượng ném vỏ chai bia vào xe ô tô của đối thủ. Đàn em của Long đi xe máy đến thì bị đồng bọn của Kiên cầm gạch, vỏ chai bia đuổi đánh. Cuộc hỗn chiến xảy ra tại cổng chào xã Hồng Vân khiến các đối tượng vừa đánh đập vừa chửi bới lẫn nhau. Cuối cùng Kiên cùng đồng bọn bỏ chạy còn nhóm của Long về sân bóng xã Hồng Vân tiếp tục tụ tập.

Ngay khi tiếp nhận được vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Thường Tín đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, xác minh, bắt giữ các đối tượng và thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan đến vụ án. Đến nay, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thường Tín đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 11 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Tin phổ biến