Đời Sống

Tình tiết mới nhất vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Đông nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục

Hương Ly - 22/02/2021 12:00 GMT+7

Theo lời kể của bà mẹ, việc con gái 12 tuổi bị người tình của mình nhiều lần ép quan hệ tình dục, cô không hề hay biết.

Những ngày gần đây, thông tin bé H.H.B., 12 tuổi thường xuyên bị mẹ dùng dây điện, móc quần áo, thép bện thành sợi... bạo hành dã man và nghi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại khiến dư luận không khỏi bức xúc.

be gai 12 tuoi bi bao hanh da man va bi nguoi tinh cua me xam hai tinh duc nhieu lan
Những vết thương trên người bé gái do bị đánh đập khiến dư luận phẫn nộ

Ngày 21/1, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hà Đông (Hà Nội) đã phê chuẩn quyết định khởi tố 2 bị can trong vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và hành hạ con" xảy ra tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Cụ thể: Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) bị khởi tố và tạm giam về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại Điều 142, khoản 2 – Bộ luật Hình sự năm 2015 và Hoàng Thị Thu Huyền (sinh năm 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) bị khởi tố về tội "Hành hạ con" theo quy định tại Điều 185, khoản 2 – Bộ luật Hình sự năm 2015. Riêng Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Ngoài ra, Huyền còn đang được hoãn xét xử một vụ án khác liên quan đến ma túy vì mới sinh con.

xam hai con cua nguoi tinh
Phạm Thanh Tùng đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra về việc nhiều lần xâm hại con của người tình. Ảnh: Q.Trường.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, Huyền trả lời báo chí cho biết mọi hành vi sai trái của bản thân đã có pháp luật trừng trị. Tuy nhiên, người đàn bà 34 tuổi này khẳng định bản thân không hề hay biết việc việc con gái Huyền bị Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông) bị người tình của mình ép quan hệ tình dục.

Huyền khóc kể lại sự việc với PV

Theo lời của Huyền, với cương vị là một người mẹ cũng vô cùng đau đớn và xót xa khi nghe tin con bị xâm hại. Chính vì vậy, việc nhiều người cho rằng cô giấu hoặc thông đồng với người tình để xâm hại con gái là hoàn toàn sai sự thật.

Nói về việc bạo hành con, Huyền cho rằng mục đích của cô là để răn đe, dạy bảo khi con gái có hành động nghỉ học và nói dối gia đình chứ không đánh theo kiểu bạo hành như lời đồn.

Huyền tâm sự, ngày 10/1/2021, con gái B. có kêu đau vùng kín và có chất dịch lạ màu vàng. Sau khi nhận được lời khuyên của mọi người, ngày 18/1, Huyền đã đưa con gái đến bệnh viện để thăm khám.

Tuy nhiên, khi lên bàn khám, cháu B. lại nói với bác sĩ chỉ bị đau bụng và đi vệ sinh xong thì hết đau khiến Huyền vô cùng tức giận.

Trước đó 1 ngày (17/1), Huyền phát hiện việc cháu B. thường xuyên bỏ học và tự ý làm giả chữ ký phụ huynh. “Con tôi học đến lớp 6 nhưng bảng cửu chương không thuộc, hết 1 học kỳ có 13 môn học cháu không chép bài trên lớp, về nhà không học bài, sách vở vẫn trắng trơn. Con lại bị 1 môn 0,25 điểm, cô giáo yêu cầu về xin chữ ký và đánh giá của phụ huynh nhưng con không kể cho mẹ”, Huyền nói với PV.

Sự bực tức bị dồn lại nhiều ngày, cuối cùng Huyền đã có hành vi đánh con gái và cho rằng “nếu không dạy con thì tôi cùng là người chết nên tôi đã đánh cháu...”.

Được biết, cháu N.H.B ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền và hai em là Đ. (SN 2012) và S. (SN 2018, chưa đăng ký khai sinh). Huyền có quan hệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng. Trong thời gian này, Tùng thường xuyên đến nhà Huyền chơi và ngủ lại.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. quan hệ tình dục khi Huyền không có nhà. Bị cháu B. phản kháng, Tùng dùng vũ lực để đe dọa.

Vào khoảng tháng 7/2020, Tùng đã 4 lần đến nhà cháu B. để ép quan hệ tình dục. Thậm chí, Tùng đã dùng gậy bằng nhựa đánh vào chân và tay cháu B., buộc cháu B. cho quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, Tùng cấm cháu B. không được kể với mẹ và đưa cho 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Nokia để cháu B. gọi đến quan hệ tình dục khi nào Huyền vắng nhà.

Trong khoảng tháng 1/2021, Tùng đã 2 lần đưa cháu B. đến nhà bà ngoại của Tùng ở phố Ngô Thì Sỹ (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) để quan hệ tình dục. Tại đây, Tùng đưa cháu B. lên tầng 2 và dọa đánh nếu không cho quan hệ tình dục.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông tiếp tục phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội, Viện kiểm sát Nhân dân quận Hà Đông điều tra làm rõ.

Tổng Hợp

Đã xác định được nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trong khách sạn ở Tam Đảo