Giải Trí

Đoàn Di Băng tiết lộ từng quyên sinh không thành khi bị “cuộc đời dồn đến tận đường cùng”

Hương Ly - 03/01/2023 19:58 GMT+7

Sở hữu khối tài sản “khủng” cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ít ai biết Đoàn Di Băng từng nghĩ đến việc quyên sinh nhưng không thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng bất ngờ tiết lộ bí mật che giấu nhiều năm nay khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, “nữ đại gia quận 7” cho biết bản thân cô từng nghĩ đến chuyện cắt tay kết liễu cuộc đời kèm tấm hình chụp lại vết sẹo dài trên cổ tay của mình.

322072143_1113415399332869_54167

Cô nàng bộc bạch: "Nếu như bạn đang rơi vào bế tắc, bạn không thiết tha gì trên đời này nữa cả .Thì bạn hãy nhìn vết sẹo trên cổ tay Băng đi. Băng cũng từng bị cuộc đời này dồn đến tận đường cùng và Băng đã tự tay tạo ra vết sẹo ấy. Nhưng rồi sao? Bạn nhìn Băng của hiện tại đi. Bỏ ý định đó đi, không phải ai cũng may mắn được cứu sống như Băng để rồi nhận ra cuộc đời mình hoàn toàn có thể thay đổi, quan trọng bạn đã đủ cố gắng hay chưa. Cố lên. Đừng bỏ cuộc...".

11672750678.jpeg

Đoàn Di Băng từng cố gắng che giấu vết sẹo này và khi có ai đó hỏi thì cô sẽ trả lời do té vào bàn kính để không người nào biết được sự thật. Tuy nhiên, hôm nay cô quyết định chia sẻ bí mật này với mọi người vì biết đâu nó sẽ là thông điệp tích cực lan tỏa đến với những ai đang rơi vào bế tắc, tuyệt vọng với cuộc sống.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn hé lộ thêm về thời điểm được y bác sĩ cứu sống trong gang tấc. Di Băng hài hước kể: "Lúc vào cấp cứu, hình như bác sĩ ghét mấy đứa tự tử hay sao á. Bôi thuốc sát trùng rất mạnh, may sống luôn, đau hơn đau đẻ luôn á. Kiểu làm cho mi tởn mốt không vậy nữa...". Doanh nhân Quốc Vũ dù rất xót nhưng vẫn không quên “mách yêu” vợ: “Cho mi bớt chơi ngu".

21672750678.jpeg

Được biết, Đoàn Di Băng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM nổi tiếng là nữ ca sĩ đa tài sở hữu khối tài sản "khổng lồ" trong showbiz. Không chỉ tài giỏi, đại gia quận 7 còn khiến hội chị em ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã.

doan-di-bang

Theo đó, chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng giàu có. Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn là hình mẫu lý tưởng về người chồng hết mực yêu thương, cưng chiều vợ con. Ra ngoài làm sếp nhưng khi về nhà, đại gia này sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ từ nấu ăn đến mua sắm hàng hiệu. Ngoài ra, Quốc Vũ còn sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ con khi bị anti-fan tấn công. 

Gần đây nhất, Đoàn Di Băng liên tục bị cộng đồng mạng soi xét về ngoại hình sau khi để lộ nhan sắc qua camera thật, chồng của cô đã lên tiếng đáp trả: “Anh thấy vậy nè. Cái quan trọng trong một kiếp người không phải là con nhỏ mình ghét nó đẹp hay không mà là cha mẹ mình được sống sung túc chưa? Con cái mình được đủ đầy chưa? Và cuộc sống mình nó ý nghĩa chưa thôi”.