Đời Sống

Khỏa thân khoe dáng trên ban công, hơn 20 phụ nữ bị bắt vì lý do không thể ngờ

An Nhiên - 06/04/2021 11:49 GMT+7

Vừa qua, cảnh sát Dubai đã bắt giữ một nhóm người có hành vi đồi bại nơi công cộng khi đăng tải đoạn video quay cảnh những phụ nữ khỏa thân đang thả dáng trên ban công

Vào tối muộn ngày 3/4, trên mạng xã hội đã xuất hiện một video và hình ảnh mô tả hơn 20 phụ nữ thả dáng khỏa thân trên ban công được quay tại khu phố Marina cao cấp của Dubai dưới ánh sáng ban ngày. Cảnh sát Dubai đã bắt những người này và chuyển đến công tố viên để tiến hành các hành động pháp lý tiếp theo vì họ bị cáo buộc một án hình sự.

phu-nu-khoa-than-tha-dang
Các cô gái rất vui vẻ thả dáng nuột nà trên ban công

Tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), những hành vi vi phạm luật lễ nghi nơi công cộng, bao gồm cả hành vi khỏa thân và "hành vi dâm ô" khác sẽ bị phạt tù lên đến sáu tháng và phạt 5.000 dirham (xấp xỉ 1790 USD). Đồng thời, việc chia sẻ văn hóa phẩm đồi trụy còn có thể bị phạt tù và phạt nặng theo luật Hồi Giáo hoặc luật Sharia.

UAE có luật nghiêm ngặt quản lý hành vi công dân nơi công cộng. Vì vậy, ngay cả việc hôn ở chống đông người hoặc uống rượu mà không có giấy phép cũng có thể bị ngồi tù. 

phu-nu-khoa-than-tha-dang
Sau khi vui vẻ khỏa thân, tất cả các cô gái đều bị cảnh sát bắt giữ

Theo điều 361 của Luật Hình sự Liên bang, bất kỳ ai xuất hiện, hát, nói lời dâm ô công khai hoặc bất kỳ ai tìm cách dụ dỗ bằng hành vi dâm ô dưới bất kỳ hình thức nào cũng sẽ bị phạt tù ít nhất 6 tháng và phạt tiền không quá 5000 dirham hoặc phạt một trong hai hình thức trên.

Bên cạnh đó, điều 17 của luật an ninh mạng UAE cũng phạt bất kỳ ai sản xuất, truyền bá, đăng tải hoặc lạm dụng thông qua trang web cá độ, văn hóa phẩm đồi trụy hoặc bất kỳ tài liệu nào có thể làm tổn hại đạo đức xã hội. Bất kỳ ai đăng tải, vận hành hoặc giám sát trang web/truyền bá, gửi và đăng tải thông qua trang web những tài liệu cá độ, văn hóa phẩm đồi trụy đều bị phạt tù và phạt tiền tối thiểu 250.000 dirham, tối đa là 500.000 dirham.

Ông Nguyễn Khắc Thuỷ - bị cáo trong vụ án dâm ô với trẻ em ở Vũng Tàu đã chết tại nhà riêng