Giải Trí

Đầu năm mới, Ngô Kiến Huy đau lòng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Hương Ly - 28/01/2023 09:29 GMT+7

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng đã gửi lời chia buồn đến Ngô Kiến Huy cùng gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh đen trắng báo tin tang sự của gia đình ngày đầu năm. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh những vòng hoa được đem đến viếng tại lễ tang. Đính kèm hình ảnh, Ngô Kiến Huy nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến những người đã đến chia buồn cùng gia quyến: “Xin cảm ơn thật nhiều”. Được biết, bà ngoại của ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa qua đời.

c5153df8bf1864463d09-ngoisaovn-w

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến Ngô Kiến Huy và gia đình. Lương Nghiêm Huy xót xa để lại bình luận: "Thành kính phân ưu cùng em", Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi lời chia buồn tới người anh thân thiết: "Dạ em chia buồn cùng anh và gia đình".

0a5d872304c3df9d86d2-ngoisaovn-w

Ngô Kiến Huy được biết đến là nam ca sĩ, MC, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bước chân vào Vbiz từ năm 2008, Ngô Kiến Huy tạo tiếng vang khi cho ra đời các bản nhạc đã gắn liền với tuổi trẻ của nhiều người như: Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Ngô Kiến Huy là tôi,...

ngo kien huy

Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn gây ấn tượng với ngoại hình đậm chất Hàn Quốc cùng chiếc răng khểnh duyên dáng. Đây cũng là lý do chàng ca sĩ này dễ dàng chiếm được rất nhiều lòng mến mộ của đông đảo tuổi teen vào thời điểm ấy.

Nổi tiếng từ sớm nhưng Ngô Kiến Huy không vì thế mà dừng lại, anh không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, bằng chứng là trên các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh...

Ở tuổi 34, Ngô Kiến Huy có trong tay sự nghiệp phát triển cùng khối tài sản khổng lồ. Thế nhưng, sau ồn ào chuyện tình ái, anh cực kỳ kín tiếng. Nam ca sĩ chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những đóng góp trong nghệ thuật.

Tin phổ biến