Làm đẹp

Tổng hợp cách giảm cân "vi diệu" của sao Hàn

Kim Oanh - 15/04/2022 16:21 GMT+7

Giảm cân và ăn kiêng vô cùng phổ biến đối với các sao Hàn Quốc, bởi người nổi tiếng xứ kim chi luôn được yêu cầu rất cao về vóc dáng khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, rất nhiều sao Hàn đã có những thực đơn giảm cân nghiêm ngặt để ép cân trong thời gian nhanh chóng. Tham khảo các cách giảm cân của sao Hàn dưới đây để sớm sở hữu body quyến rũ nhé!

1. Tổng hợp những cách giảm cân của sao Hàn

1.1. Cách giảm cân của Lisa (Blackpink)

Để sở hữu thân hình không chút mỡ thừa, Lisa lại không hề áp dụng chế độ ăn kiêng hay tập luyện nghiêm ngặt nào cả. Thay vào đó, cô chia tổng lượng thức ăn thành nhiều bữa nhỏ, như vậy sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn và tránh ăn quá nhiều trong một bữa.

cach-giam-can-cua-sao-han
Bí quyết giảm cân của Lisa đơn giản mà không cần ăn kiêng

Mỗi ngày cô nàng đều sẽ tập luyện vũ đạo, vừa giúp đốt calo giữ dáng rất hiệu quả vừa nâng cao kỹ năng biểu diễn.

cach-giam-can-cua-sao-han-1
Không tập luyện quá nghiêm ngặt nhưng cô nàng rất chăm chỉ tập nhảy

1.2. Cách giảm cân của Lee Sung Kyung

Sau khi vào vai Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung đã phải tăng đến gần 10kg. Sau đó cô nàng đã nhanh chóng lấy lại body cân đối và nuột nà một cách ngoạn mục. 

cach-giam-can-cua-sao-han-2
Lee Sung Kyung đã giảm cân cực kỳ ngoạn mục sau bộ phim Cô nàng cử tạ

Đáng ngạc nhiên là cô nàng không hề ăn kiêng mà vẫn ăn uống rất đầy đủ 3 bữa mỗi ngày. "Chìa khóa" đó là lựa chọn món ăn dưới dạng nguyên thủy nhất. Bí kíp giảm cân của Lee Sung Kyung là một trong những cách giảm cân của sao Hàn khá đơn giản và dễ áp dụng.

cach-giam-can-cua-sao-han-3
Lựa chọn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất chính là chìa khóa giảm cân của Lee Sung Kyung

Sử dụng trái cây, rau củ làm món chính, kết hợp bổ sung protein bằng thịt bò và ức gà, hạn chế tinh bột hết mức. Nếu bị đói vặt vào ban đêm thì cô nàng sẽ "xoa dịu" dạ dày bằng sữa chua không đường hoặc thực phẩm ít calo để tránh ảnh hưởng đến cân nặng.

cach-giam-can-cua-sao-han-4

1.3. Cách giảm cân của Yoo In Na

Yoo In Na có một bí quyết giữ dáng nổi tiếng đó là đặt báo thức để nhắc uống nước lọc. Theo đó, nữ diễn viên chia cố định các khung giờ trong ngày và khi báo thức kêu, cô nàng sẽ lập tức uống một ly nước lớn. Thói quen uống nước thường xuyên ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ đốt cháy calo mạnh mẽ, giúp làn da đầy sức sống. 

cach-giam-can-cua-sao-han-5
Uống đủ nước mỗi ngày chính là bí quyết giúp Yoo In Na duy trì được vóc dáng luôn thon thả, khỏe mạnh dù năm nay đã 37 tuổi

1.4. Cách giảm cân của IU

Để sở hữu thân hình mảnh mai cùng gương mặt nhỏ nhắn, ca sĩ IU đã trải qua một thời gian nỗ lực giảm cân, cắt giảm lượng calo với lượng thực phẩm cụ thể. 

  • Bữa sáng: IU chỉ ăn một quả táo
  • Bữa trưa: 2 củ khoai lang luộc
  • Bữa tối: 1 cốc protein
cach-giam-can-cua-sao-han-7
Chế độ giảm cân của IU là một trong những cách giảm cân của sao Hàn rất khắc nghiệt, kết quả là cô nàng đã giảm cân hiệu quả chỉ trong vài tháng. 

1.5. Cách giảm cân của TOP (Big Bang)

TOP đã từng có thân hình quá khổ lên tới 100kg. Quyết tâm muốn thành công trên con đường âm nhạc, TOP đã giảm được 20kg trong vòng 4 tuần và có vóc dáng lý tưởng.

cach-giam-can-cua-sao-han-8
Bí quyết gì khiến T.O.P giảm 20 kg trong 4 tuần?

Một trong các nguyễn liệu chính trong thực đơn giảm cân của TOP chính là đậu đỏ. Một chén đậu đỏ cung cấp khoảng 300calo nhưng lại chứa rất nhiều chất xơ giúp bạn no lâu hơn và hạn chế thèm ăn. 

cach-giam-can-cua-sao-han-9
Đậu đỏ chính là món ăn quan trọng trong thực đơn giảm cân của T.O.P

1.6. Cách giảm cân của Suzy 

Từng sở hữu thân hình mũm mĩm dễ thương, Suzy đã tự thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn bằng việc thực hiện một thực đơn giảm cân chủ yếu từ khoai lang.

Bữa sáng: 1 phần ức gà, 1 củ khoai lang luộc, 1 ly sữa tươi

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo nâu cùng 1 đĩa rau xà lách

Bữa tối: 2 củ khoai lang luộc

cach-giam-can-cua-sao-han-10
Bên cạnh chế độ ăn kiêng này, cô còn kết hợp với tập luyện hiệu quả để cơ thể săn chắc. 

2. Cách giảm cân khoa học của sao Hàn

Điều quan trọng nhất trong giảm cân là cân bằng lượng calo nạp vào và lượng calo tiêu thụ trong ngày. 

cach-giam-can-cua-sao-han-11

Chúng ta hãy xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, tốt cho sức khỏe, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước và hạn chế thức ăn dầu mỡ. Đồng thời lên lịch tập luyện để cơ thể săn chắc mỗi ngày. 

cach-giam-can-cua-sao-han-12

Một cơ thể đẹp là một cơ thể khỏe mạnh. Và chỉ có sự kiên trì và quyết tâm hàng ngày là yếu tố vô cùng quan trọng. 

3. Lưu ý khi theo cách giảm cân của sao Hàn

Thực tế, cách giảm cân của sao Hàn là việc cắt giảm nhanh lượng ăn dể đạt được hiệu quả cấp tốc. Như vậy sẽ khiến cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng và có phần khắc nghiệt với cơ thể. Vì vậy, trước khi quyết định giảm cân, chúng mình cần cân nhắc thật kỹ phương pháp phù hợp với cơ thể của mình. Giảm cân là một sự kiên trì, bền bỉ trong ăn uống và luyện tập, không thể ngày một ngày hai mà thành công. 

cach-giam-can-cua-sao-han-13