Đời Sống

Chuyện tâm linh của cầu thủ Việt

Tú Anh - 17/06/2022 14:44 GMT+7

Chuyện tâm linh 'không đùa được đâu' của cầu thủ Việt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trong mỗi một giải đấu bóng đá, cầu thủ lại có một niềm tin riêng cho bản thân để thi đấu tốt hơn. Còn nhớ, câu chuyện của tiền vệ Phạm Đức Huy về 'vấn đề tâm linh', sự việc này khiến khán giả không khỏi thích thú.

cau-thu-3
Phạm Đức Huy không cạo râu 1 tháng vì đội tuyển Việt Nam đang thắng.

Đức Huy vui vẻ cho biết anh đã để râu kể từ trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Australia (năm 2018). Như một sự tình cờ thú vị, U23 Việt Nam thắng 1-0 U23 Australia rồi tiếp đến là cầm hòa 0-0 U23 Syria để lần đầu tiên lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất giải đấu. 

cau-thu-4

Cảm thấy việc nuôi râu mang đến nhiều may mắn cho bản thân cũng như toàn thể đội bóng, Đức Huy quyết định cứ để râu mọc ngày một dày trên khuôn mặt của mình 1 tuần lễ liền.

cau-thu-2

Đối với Bùi Hoàng Việt Anh, anh chia sẻ anh đã để ý từng chút mỗi khi ra sân, từ vuốt tóc, bố có gửi lời chúc cho mình không, hay đến hát Quốc ca khi chào cờ… Bố mẹ Việt Anh vui vẻ kể: "Việt Anh luôn muốn bố dẫn đi xuống tận xe, xuống khỏi cầu thang phải đi đúng lối. Tức là lần đầu bố dẫn đi chiến thắng nên những lần sau Việt Anh muốn như vậy. Trước trận đúng khoảng 12h trưa tôi nhắn chúc thì đội thắng, tuy nhiên trận với Philippines (SEA Games) tôi quên chúc nên đội hòa. Ngày hôm sau Việt Anh gọi nói con đã bảo bố rồi bố không chúc nên đội khó khăn.

cau-thu-1

Còn chuyện vuốt tóc, ở V.League trận đá với TP.HCM Việt Anh không vuốt tóc nên đội hòa, trận sau đá với Thanh Hóa vuốt tóc thì lại thắng. Nên từ đó mỗi lần ra sân cậu ta đều vuốt tóc.

Tôi đọc trên mạng thấy mọi người mắng Việt Anh không hát Quốc ca tôi cũng buồn, nên có hỏi con, Việt Anh nói con hát trong tim phải đến đoạn "Đường vinh quang…" mới hát to, như vậy đội mới thắng được".

cau-thu-6
Bùi Hoàng Việt Anh không hát Quốc ca được lý giải.

Theo Tổ Quốc/Bóng đá Plus

Tags:
Tin phổ biến