Giải Trí

Clip: Con trai ca sĩ Chế Linh bị 2 thanh niên xăm trổ đánh hội đồng trong hầm chung cư

Hương Ly - 03/08/2022 16:57 GMT+7

Phía nam ca sĩ đang đợi kết quả xác định thương tật để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin ca sĩ Chế Phi (con trai ca sĩ Chế Linh) bị đánh hội đồng.

Theo một fanpage đăng tải thông tin: “Biến tại chung cư Mỹ Đức, quận Bình Thạnh: Ca sĩ tố bị 2 thanh niên xăm trổ đánh bầm dập.

Ca sĩ Chế Phi, con trai danh ca Chế Linh tố bị 2 thanh niên xăm trổ đánh gây thương tích tại sảnh chung cư Mỹ Đức, phường 21.

Theo ca sĩ Chế Phi, sáng nay anh có xích mích với người đàn ông tại chung cư dưới tầng hầm giữ xe.

Sau khi lên sảnh thì anh bị 2 thanh niên xăm trổ đánh bầm dập, gây thương tích. Hiện ca sĩ Chế Phi đang đến trụ sở công an phường 21 trình báo”.

Liên quan đến vụ việc, chiều 3/8, Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết vừa tiếp nhận trình báo của người nhà ca sĩ Chế Phi về việc bị một nhóm thanh niên xăm trổ đánh hội đồng tại chung cư trên địa bàn.

01659520862.jpeg

Theo hình ảnh camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc hơn 1h ngày 3/8 tại một chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Vào thời điểm trên, ca sĩ Chế Phi sau khi đi nhậu về được một người bạn đi xe máy chở về chung cư Mỹ Phước. Khi đến cửa ra vào nhà xe, cả hai đã xảy ra tranh cãi với một cư dân khác.

Sau đó, người đàn ông kia đã gọi điện thoại và xuất hiện thêm 2 thanh niên xăm trổ, đội nón bảo hiểm lao vào đánh hội đồng ca sĩ Chế Phi.

Khi phát hiện vụ ẩu đả, bảo vệ chung cư đã nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục hành hung. Chỉ đến khi nam ca sĩ bị đánh nằm bất động trên nền nhà thì nhóm người này mới dừng lại và bỏ đi.

Sau sự việc, gia đình ca sĩ Chế Phi đã trình báo vụ việc với Công an phường 21. Theo thông tin ban đầu, nam ca sĩ bị thương ở tay, chân, hai mắt và hiện đã được đưa đi giám định thương tích.

xa2zgl0wxceke0dpel4h2mn6e8kkfztf

Nhận được tin trình báo, Công an phường 21 đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên do nam ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn nên chưa lấy được lời khai.