Giải Trí

Em trai ruột xúc động trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung

Tú Anh - 17/09/2022 21:47 GMT+7

Trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung, em trai ruột cố nghệ sĩ đã đích thân vào bếp làm những món giản dị, khán giả không khỏi xúc động.

Lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung được diễn ra ở Việt Nam vào 2 ngày là 16/9 và 17/9 tại Bình Phước. Gia đình, các con nuôi, các bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ có mặt đông đủ để tưởng niệm nữ ca sĩ. 

Trong ngày giỗ đầu, bàn thờ của giọng ca "Bông điên điển" được trang hoàng hoa tươi, hoa quả... và một bức tượng sáp mô phỏng hình diện mạo lúc còn sinh thời của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Riêng ở nước ngoài, người thân của cố nghệ sĩ cũng tự tổ chức lễ giỗ cho Phi Nhung. Mới đây, em trai ruột của Phi Nhung đã tự tay vào bếp nấu những món ăn mà chị gái yêu thích: "Chị ơi, em nấu cơm mời chị về với em, về nhà em nhân một năm ngày giỗ đầu của chị. Đồ ăn em nấu đơn giản lắm, nhưng là đồ ăn ngày trước chị thích ăn hàng ngày. Chị của em chỉ thích yên tĩnh đơn giản với rau dưa, ngô khoai luộc mà thôi. Có ai mời chị mình ăn cơm mà lòng đau thắt như em không? Em nấu chưa ngon nhưng là của em trai nấu nên chị không la em đâu, Chị về nhà với em, chị em mình cùng nhau ăn cơm với má nữa chị nhé... Em thương chị nhất, em ở đây chờ chị về với em...".

phi-nhung-1
Em trai ruột xúc động trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung.

Nhìn bàn thờ của cố nghệ sĩ Phi Nhung đều là những món ăn bình dân mà ai nấy không khỏi xúc động. Xem hình ảnh này, phần nào hiểu được cuộc sống của cô giản dị đến nhường nào. Khi còn sống, chính Phi Nhung từng tiết lộ: "Cô đi hát có bao nhiêu tiền đều để dành gửi về chùa lo cho các con nuôi. Cô không ngại xin tiền các mạnh thường quân cũng chỉ muốn các con được sống no đủ".

phi-nhung-2
Mâm cơm cúng Phi Nhung do chính em trai vào bếp nấu khiến mọi người đều xúc động.
phi-nhung-3
Tags:
Tin phổ biến