Đời Sống

Vụ ô tô điên lao vào tiệm bánh mì tại Đà Nẵng: Tài xế đã sử dụng ma túy

An Nhiên - 04/04/2022 10:42 GMT+7

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết tài xế xe ô tô gây ra vụ tai nạn tại cửa hàng bánh mì đã sử dụng ma túy và rượu bia.

Sáng 4/4, Trưởng Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) là thượng tá Trần Văn Tám cho biết, tài xế lái ô tô đâm vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh (số 40A Điện Biên Phủ, quận Thanh khê) đã sử dụng ma túy và rượu bia khi lái xe.

Tài xế gây tai nạn là Lương Duy Tân (SN 1980, trú tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Kê, Tp.Đà Nẵng). Tân đã bị Công an quận Thanh Khê tạm giữ để điều tra ngay sau khi gây ra vụ việc.

ba5af5b9dab814e64da9-16489884118

Vào khoảng 18h30 ngày 3/4, 1 ôtô 7 chỗ biển số 43A lưu thông trên đường Biện Biên Phủ (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Khi vừa qua khỏi đường gom hầm Điện Biên Phủ đoạn giao với đường Lê Độ, ôtô mất lái lao vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh.

Theo đoạn clip ghi lại, có thể thấy trước khi lao vào tiệm bánh mì, chiếc xe ô tô màu trắng đã di chuyển với tốc độ khá nhanh dù trên đường có rất nhiều phương tiện qua lại. Điều này đã khiến rất nhiều người đi đường không khỏi hoảng sợ.

Từ một đoạn camera khác có thể thấy, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trong tiệm bánh mì có rất nhiều nhân viên và cả khách đang đứng chờ mua bên ngoài. Đặc biệt, trong tiệm còn có cả trẻ em.

tai-xe-vu-o-to-dien

Vụ tai nạn khiến 3 người trong tiệm bánh mì bị thương được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, ôtô 7 chỗ hư hỏng nặng phần đầu. Ngoài ra, tiệm bánh mì cũng bị ôtô đâm gây hư hỏng nhiều vật dụng.

Đến tối 3/4, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng thông tin trên Dân Việt, đơn vị đã tiếp nhận 6 bệnh nhân trong vụ xe ô tô lao vào tiệm bánh mì.

Theo bác sĩ Trung, hiện sức khỏe các bệnh nhân đã tạm ổn. Trong 6 bệnh nhân nhập viện gồm 4 người lớn và 2 trẻ em.

Hai trẻ em bị trầy xước, 4 người lớn bị gãy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tài xế ô tô cũng bị thương trong vụ tai nạn và điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Tin phổ biến