Đời Sống

“Bạn gái tin đồn” Đoàn Văn Hậu nói thẳng quan điểm khi bị so sánh với người yêu cũ

Hương Ly - 19/06/2021 08:26 GMT+7

Theo quan điểm của Doãn Hải My, việc so sánh bản thân với người khác đã là hành động thừa thãi, khập khiễng và phi lý, huống hồ so sánh bản thân với người cũ.

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm xong nhất cử nhất động của Doãn Hải My- bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong suốt hành trình Văn Hậu cùng đội đội "chinh chiến" bên UAE, top 10 Hoa hậu Việt Nam thể hiện rõ sự ủng hộ nhiệt tình dành cho nam cầu thủ.

ban gai tin don Doan Van Hau

Cho đến mới đây, Doãn Hải My thu hút mọi sự chú ý khi nêu lên quan điểm về chuyện “người yêu cũ”. Theo đó, một cư dân mạng đã hỏi “bạn gái tin đồn” của Văn Hậu rằng cô nàng nghĩ sao về việc có người đem người cũ (của người yêu mình) ra so sánh với chính mình.

Không ngần ngại, Doãn Hải My lập tức đưa ra quan điểm riêng của mình việc so sánh bản thân với người khác đã là hành động thừa thãi, khập khiễng và phi lý, huống hồ so sánh bản thân với người cũ.

doan hai my noi thang quan diem nguoi yeu cu

"Mỗi người chúng ta là một cá thể riêng biệt với vẻ đẹp, ưu điểm, khuyết điểm riêng cùng cách suy nghĩ, phong cách sống... riêng; chính những yếu tố đó tạo nên mình. Bản thân My không bao giờ so sánh My với bất kì ai khác, vì My biết My là ai, My ở vị trí nào, My có ưu điểm gì...

Và My cũng biết rằng mỗi người đều có cái đẹp của riêng họ. Vì thế nên việc so sánh này nọ là việc không thể - be different, be unique, be yourself and shine in your own way (cứ khác biệt, độc nhất, là chính mình và tỏa sáng theo cách của riêng bạn)", người đẹp HHVN 2020 chia sẻ.

Doãn Hải My cũng cho biết thêm cô nàng không mấy bận tâm đến những lời gièm pha, bình luận, so sánh mất duyên và loan tin vô căn cứ với mình: "Không ngờ tới thời đại này mà vẫn còn những người suy nghĩ thiển cận như vậy".

Được biết, Doãn Hải My sinh năm 2001, là hot girl nổi tiếng của trường THPT Marie Curie Hà Nội trước khi đến với HHVN 2020. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”. Theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và vừa có giọng hát khá tốt. Về chuyện đời tư, cô nàng đang vướng vào nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Báo Trung Quốc "chê" ban huấn luyện ĐT Việt Nam không đông đảo và chuyên nghiệp như tuyển Trung Quốc