Đời Sống

Bà xã Xuân Trường phát tướng thấy rõ, nghi vấn đang mang thai đứa con đầu lòng

Hương Ly - 14/07/2021 09:26 GMT+7

Chính chủ còn chưa lên tiếng xác nhận, người hâm mộ đã tới tấp gửi lời chúc mừng đến cầu thủ Xuân Trường sắp nhập hội bố bỉm sữa cùng Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức,...

Sau lễ đám hỏi riêng tư vào tháng 4/2021, cầu thủ Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang gần như không có bất kỳ chia sẻ nào về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Nhưng mới đây trên trang cá nhân của Nhuệ Giang đã “chơi lớn” khoe ảnh các thành viên trong gia đình và tất nhiên ông xã Trường “Híp” cũng được ké chút sóng. "Có ai thấy tôi không?", Nhuệ Giang hài hước hỏi mọi người.

vo xuan truong khoe anh gia dinh

Trong ảnh, bà xã Xuân Trường để mặt mộc, búi tóc cao, mặc áo phông đơn giản ngồi ăn vui vẻ bên gia đình. Tuy nhiên, vóc dáng hơi mũm mĩm của Nhuệ Giang khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu.

nghi van vo xuan trương mang thai

"Mặt nở thế này chắc Híp có tin vui rồi", "Chị dâu có bầu rồi sao?", "Mặt nở thế kia chắc chắn có bầu rồi", "Vẫn chưa tin anh đã có vợ", "Bà xã anh Trường giản dị quá"....là một số bình luận của cư dân mạng.

Mặc dù, chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ đã tới tấp gửi lời chúc mừng đến cầu thủ Xuân Trường sắp nhập hội bố bỉm sữa cùng Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức,...

Được biết, vợ của Xuân Trường là cô bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993, cùng quê Tuyên Quang và từng học tại Đại học RMIT. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có quãng thời gian hơn 3 năm yêu nhau.

dam hoi xuan truong nhue giang

Vào năm 2019, Nhuệ Giang gặp phải ồn ào với người hâm mộ của bạn trai khiến Xuân Trường phải đứng ra bảo vệ. Mặc dù cả hai từng vướng tin đồn rạn nứt nhưng cuối cùng, cặp đôi đã có một cái kết hạnh phúc bên nhau.

Sau đám hỏi, Xuân Trường và Nhuệ Giang dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2021 sau khi diễn ra vòng loại World Cup 2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn phức tạp nên cặp đôi tạm hoãn lại ngày trọng đại của mình.

Thực hư chuyện diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mãi không trả dù đã quá hạn