Đời Sống

Văn Thanh đăng ảnh thả thính, bạn gái tin đồn trả lời 1 câu cực phũ: “Ai thèm”

Hương Ly - 06/07/2021 09:03 GMT+7

Nụ cười tỏa nắng cùng body “6 múi” nhưng dường như Văn Thanh vẫn không có được tình yêu từ bạn gái tin đồn.

Nhắc đến cầu thủ Văn Thanh, ngoài sự nghiệp sân cỏ thăng hoa anh còn được hội chị em “mê như điếu đổ” bởi những “múi sầu riêng” cuồn cuộn cùng hai chiếc đùi to như hai cột đình, vạm vỡ sừng sững. Ấy thế mà, mới đây, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đăng ảnh thả thính lại bị chính “bạn gái tin đồn” phản pháo cực phũ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Văn Thanh vừa đăng tải một tấm ảnh siêu đẹp trai cùng caption đậm mùi “thả thính”: "Nắng mưa là chuyện của trời. Còn yêu anh hay không là chuyện của em”.

van thanh dang anh tha thinh

Khỏi phải nói, bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã khiến chị em “đổ đứ đừ” bởi nụ cười tỏa nắng của nam cầu thủ. Thế nhưng, có duy nhất cô bạn gái tin đồn của Văn Thanh lại lạnh lùng trả lời: “Không, ai thèm” khi được tag vào trêu đùa.

Được biết, sau khi chia tay tình cũ Phùng Bảo Trân, cầu thủ Vũ Văn Thanh được cho là đang hẹn hò với cô gái có nickname Bivi Vu. Cô nàng mang trong mình hai dòng máu Ấn- Việt, hiện tại đang học Thạc sĩ tại đại học Harvard, Mỹ.

ban gai tin don Van Thanh

Theo Bivi Vũ tiết lộ, cô và Vũ Văn Thanh quen nhau từ trước vì mẹ công làm việc trong một lĩnh vực có liên quan tới V-League. Cầu thủ Vũ Văn Thanh là người chủ động làm quen, kết bạn và cả hai hẹn hò sau khoảng thời gian 3-4 tháng.

Hà Nội phát hiện 2 ca dương tính SARS-CoV-2 mới trong cộng đồng