Xu hướng - MXH

Cổ vũ Euro 2021, hotgirl Mai Thỏ ăn diện sexy để lộ vùng “nhạy cảm” khiến dân tình nóng mắt

Hương Ly - 08/07/2021 09:51 GMT+7

“Bà mẹ 2 con” Mai Thỏ tiếp tục gây tranh cãi với những shoot hình kheo thân phản cảm.

Là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, Mai Thỏ được nhắc đến với những vai diễn lẳng lơ trong các tiểu phẩm hài miền Bắc như Đại Gia Chân Đất. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 khủng, cô nàng còn thường xuyên khoe thân quá đà nhận về nhiều chỉ trích.

Sau thời gian lui về hậu trường chăm sóc gia đình, mới đây Mai Thỏ tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi khoe loạt hình diện bồ hở bạo, tạo dáng phản cảm cổ vũ Euro 2021. Thậm chí, trong một vài khoảnh khắc, “bà mẹ 2 con” không biết vô tình hay cố ý để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình “nóng mắt”.

mai tho dien do sexy co vu euro2021
“Bà mẹ 2 con” Mai Thỏ tiếp tục gây tranh cãi với những shoot hình kheo thân phản cảm.

Dưới bài viết, một số cư dân mạng khuyên cô nàng nên tiết chế lại bởi dù gì cũng đã là mẹ của 2 đứa con rồi. Tuy nhiên, Mai Thỏ lại khẳng định: “Thế này mới đúng chất Mai Thỏ nha anh".

Khi được nhắc nhở, Mai Thỏ khẳng định hở hang mới đúng chất của mình.

Trước đó, Mai Thỏ cũng cho biết cô không quá bận tâm đến những chỉ trích từ dân mạng bởi mạng xã hội là nơi cô thể hiện cá tính cũng như chia sẻ những điều mình thích.

Một số hình ảnh táo bạo của Mai Thỏ

Ngoài ra, chồng của cô là người có quan điểm sống và suy nghĩ thoáng nên không phản đối trước những hình ảnh hở bạo này.

"Dù bận rộn với công việc chính ở ngân hàng và những dự án đầu tư bên ngoài nhưng về đến nhà, ông xã vẫn tranh thủ dành thời gian giúp tôi chăm sóc và dạy bé Thỏ học, làm đỡ việc nhà hay bế bé Bin để vợ có thời gian nghỉ ngơi...

Dù chỉ là những việc nhỏ thôi nhưng sự cố gắng của anh khiến tôi cảm thấy rất ấm lòng. Tôi cảm thấy rất may mắn và có phước khi có được người chồng tâm lý và gia đình nhà chồng hết mực thương yêu, thông cảm cho mình mọi mặt trong cuộc sống", cô cho hay.

Bán kết Euro 2020: Trọng tài có vấn đề về quang học, thiên vị tuyển Anh bằng quả 11m