Xu hướng - MXH

"Quên" mặc quần khi diện áo dài, nữ người mẫu bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì làm ô uế biểu tượng văn hoá Việt Nam

Hương Ly - 02/03/2021 11:32 GMT+7

Một nữ người mẫu ở Đài Loan trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì mặc áo dài quá phản cảm.

Từ thời xa xưa, áo dài vốn được coi là biểu tượng văn hóa gắn liền với hình tượng phụ nữ Việt Nam. Theo thời gian, tà áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tính truyền thống, tôn lên vẻ đẹp thể hình của người phụ nữ.

Tuy nhiên, trên thực tế, không thiếu những cá nhân vẫn cố tình mặc áo dài một cách lố lăng, phản cảm để câu view, câu like.

Mới đây nhất, một nữ người mẫu Antita ở Đài Loan đã hứng trọn chỉ trích của dân mạng khi mặc áo dài không quần, tạo dáng vô cùng phản cảm. Theo đó, nữ người mẫu này đã diện một chiếc áo dài cách tân cổ yếm để lộ phần xương quai xanh đầy quyến rũ.

nu nguoi mau Dai Loan mac ao dai phan cam

Tuy nhiên, chuyện sẽ không gì đáng nói nếu như cô người mẫu này không mặc quần bên trong. Thêm vào đó, còn cố tình tạo dáng có phần không chuẩn mực khi để lộ vòng 3 đầy phản cảm.

Ngay lập tức, bộ ảnh của nữ người mẫu này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn tại Việt Nam. Hầu hết cư dân mạng Việt đều tỏ ra vô cùng bức xúc khi tà áo dài Việt Nam bị nữ người mẫu này làm ô uế.

Được biết, đây vốn không phải lần đầu biểu tượng văn hóa của Việt Nam bị mang người nước ngoài mang ra để biến tấu phản cảm. Còn nhớ nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ- Kacey Musgraves cũng từng bị lên án dữ dội khi mặc áo dài kết hợp với nội y trong một đêm diễn ở Dallas.

Kacey Musgraves mac ao dai phan cam
Kacey Musgraves khoe ảnh mặc áo dài không quần trên Instagram

Hay nữ thực tập sinh Hàn Quốc Han Seo He từng gây tranh cãi khi đăng hình ảnh diện áo dài, đội nón lá và phì phèo hút thuốc trên trang cá nhân. Rất nhiều cư dân mạng Việt Nam đã tỏ ra vô cùng tức giận khi người nước ngoài làm mất mặt áo dài bằng những hình ảnh phản cảm, khó chấp nhận.

nu thuc tap han quoc mac ao dai viet nam hut thuoc
Nghệ sĩ Hàn mặc áo dài hút thuốc lá ở Hà Nội bị khán giả phản đối

Lí do bố mẹ bé gái không phát hiện con mình bị rơi xuống tòa chung cư