Giải Trí

Sơn Tùng M-TP chuyển thể ‘Lạc Trôi’ thành truyện tranh, phát hành đầu năm 2021

Quỳnh Anh - 30/12/2020 11:14 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có bộ truyện tranh được chuyển thể từ một MV ca nhạc.

Chiều ngày 29/12, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trong buổi họp báo công bố dự án truyện tranh Lạc Trôi – tác phẩm được chuyển thể từ ca khúc cùng tên của anh.

son-tung-lac-troi-1
Sơn Tùng M-TP lịch lãm xuất hiện trong buổi họp báo

Lạc Trôi là MV ca nhạc được ra mắt hồi 1/1/2017 của Sơn Tùng M-TP. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những hit thành công nhất sự nghiệp của nam ca sĩ quê Thái Bình. Tới nay, sau hơn 3 năm ra mắt, ca khúc đã thu về 233 triệu views cùng 1,5 triệu lượt like trên Youtube.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Ca khúc Lạc Trôi ra mắt vào năm 2017, đánh dấu bước ngoặt lớn cho cuộc đời, sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Sự thành công của MV Lạc Trôi chính là bước khởi đầu cho tôi và ê-kíp, chứa đựng tuổi trẻ, khát khao, tâm huyết của một tập thể và chứa cả tình yêu thương của đại gia đình Sky.

Chính vì thế khi nhắc đến dự án Lạc Trôi, tôi có khá nhiều cảm xúc và ý nghĩa với mình. Ngày hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến khán giả một Lạc Trôi phiên bản mới dưới hình thức truyện tranh với nội dung mới mẻ hơn. Tôi mong rằng khán giả sẽ yêu thương và ủng hộ cho bộ Lạc Trôi lần này.”

son-tung-lac-troi-3
Sơn Tùng và Kay Trần trong buổi họp báo
son-tung-lac-troi-5
"Gà cưng" Hải Tú cũng góp mặt

Cũng theo Sơn Tùng, Lạc Trôi là ca khúc anh luôn tâm đắc và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Chính vì vậy, nam ca sĩ hi vọng khán giả sẽ đón nhận phiên bản truyện tranh của ca khúc được ra mắt trong thời gian tới, với nội dung chính về một vị quân vương si tình.

son-tung-lac-troi-4
Giới thiệu về bộ truyện trên trang web phát hành

Theo đơn vị hợp tác phát hành truyện tranh Lạc Trôi, dự án này sẽ có 100 chương truyện, được phát hành trên nền tảng webtoon từ ngày 4/1/2021, mỗi tuần 1 chương mới. Bản truyện tranh dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6/2021 còn bản movingtoon sẽ được trình làng trong tháng 3/2021. Bộ truyện được khai thác và lấy chất liệu từ cốt MV Lạc Trôi, sau đó được các hoạ sĩ Can Tiểu Hy và Nguyễn Huỳnh Bảo Châu chắp nét vẽ.

Tin phổ biến