Giải Trí

Hàng loạt nhóm yêu thương ca sĩ Phương Loan được lập ra sau đám tang NS Chí Tài

Hạnh Quyên - 12/01/2021 13:30 GMT+7

Rất nhiều hội nhóm được lập ra để động viên tinh thần nữ ca sĩ Phương Loan sau đám tang, hành động này của người hâm mộ khiến nhiều người xúc động.

Vốn nổi tiếng là cặp đôi hạnh phúc, sự ra đi đột ngột của cố NS Chí Tài đã để lại nối mất mát lớn trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, cuộc sống của nữ ca sĩ Phương Loan – vợ cố NS Chí Tài luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

01610427965.jpeg

Suy sụp khi nghe tin chồng mất, ca sĩ Phương Loan vẫn cố gắng gượng lo chu đáo tang lễ cho chồng. Sau khi lo liệu xong tang sự, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều mong nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần sau biến cố. 

Tối ngày 11/1, đại diện Fanpage của cố NS Chí Tài đã chia sẻ thông tin đầy xúc động liên quan đến ca sĩ Phương Loan: "Rất rất nhiều page được lập ra, để mọi người cùng yêu thương chị 'Bé Heo' của chúng ta. Các thành viên trong ban quản trị và bản thân admin, rất vui khi thấy những trang page này được lập ra để yêu thương chị 'Bé Heo'. Thay mặt BQT và người chị thân thương, xin cảm ơn các bạn rất nhiều".

11610427965.jpeg

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 10 nhóm như trên được lập ra, có nhóm còn cán mốc 20 nghìn thành viên chỉ sau hơn 2 tuần hoạt động.

21610427965.jpeg
31610427965.png

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, rất nhiều người đã để lại những lời động viên đến ca sĩ Phương Loan. "Mong rằng tất cả các nhóm yêu thương cô sẽ là động lực ít nhiều của fan dành cho cô vượt qua thời gian khó khăn này".

Cách đây 1 tuần, xuất hiện tại tang lễ NS Lam Phương và có dịp hội ngộ Trizzie Phương Trinh, Trizzie Phương Trinh đã bật khóc khi nhìn thấy người chị thân thiết: “Hồi trước, cứ mỗi lần em mở Facebook lên lại thấy hình chị. Mỗi ngày, chị đều mặc một chiếc áo dài để đi nhà thờ, lúc nào cũng cười toe toét. Thế nhưng trong vài tuần nay em không còn thấy nụ cười đó nữa. Chị hãy cố gắng cười chị nhé! Cứ mỗi lần em thấy hình chị trên story của em, nước mắt em lại ứa ra. Mong muốn của em là thấy lại nụ cười rực rỡ của chị."

41610427965.jpeg

Trước những lời động viên, an ủi, ca sĩ Phương Loan cũng không giấu được xúc động. Sau gần 1 tháng kể từ ngày cố NS Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn chưa thể tin đó là sự thật. "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn".

 

Tiến Luật, Hồng Vân rơi nước mắt tưởng nhớ cố NS Chí Tài trong ‘Ký Ức Vui Vẻ’

Tin phổ biến