Xu hướng - MXH

Ngỡ ngàng vì hotgirl “Tuesday” nổi tiếng phố Lý Nam Đế bỗng…dấn thân showbiz, còn thi Hoa hậu?

Quỳnh Anh - 12/01/2021 11:29 GMT+7

Vài tháng vắng bóng sau vụ việc bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội), cô nàng “Tuesday” tên M.N khiến CĐM ngỡ ngàng khi ngang nhiên xuất hiện trở lại, thậm chí có ý định…dấn thân vào showbiz.

Còn nhớ hồi tháng 9/2020, mạng xã hội như sôi sục vì một cuộc đánh ghen “tầm cỡ” trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Những đoạn clip liên tục được tung lên MXH ghi lại cảnh một “chính thất” đi “bắt gian” người chồng bội bạc cùng cô nhân tình. Trong khi chị vợ túm “tuesday” thì anh chồng lại hết mực can ngăn, thậm chí không ngại “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với chính người vợ đầu ấp tay gối của mình để bảo vệ nhân tình.

tuesday-ly-nam-de-1
tuesday-ly-nam-de-2
Vụ việc gây xôn xao MXH khoảng 3 tháng trước

Rất nhanh chóng, CĐM sau đó đã tìm được trang Facebook của cô nàng “con giáp thứ 13” có tên M.N với những status và bức hình đậm chất “đong đưa thả thính”. Bị CĐM tràn vào comment chửi bới và lăng mạ, cô “tuesday” nhanh chóng khóa trang cá nhân lại và “biến mất tăm”.

tuesday-ly-nam-de-3
Những hình ảnh cuộc sống sang chảnh được M.N chia sẻ trên trang cá nhân cùng nhiều dòng caption "thả thính" trước khi bị "bắt gian"

Những tưởng vụ việc chỉ tới đó, thì tới nay, cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện cô hotgirl “tiểu tam” nổi tiếng ngày nào giờ đã công khai mở lại Facebook. Không chỉ vậy, theo như những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân thì cô nàng dường như đã Nam tiến, gia nhập một công ty đào tạo Hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp và có ý định dấn thân vào showbiz.

ezgif.com-webp-to-jpg (3)
tuesday-ly-nam-de-7
ezgif.com-webp-to-jpg (4)
M.N tham dự buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu, dường như có ý định thi Hoa hậu để làm bàn đạp tiến thân
ezgif.com-webp-to-jpg (5)
Chụp ảnh cùng người thầy của mình

Hơn nữa, cô nàng còn lợi dụng số người follow sau đợt bị đánh ghen và để công khai những bài báo có thông tin M.N làm người thứ ba phá hoại hôn nhân của người khác.

tuesday-ly-nam-de-4
Cuộc sống hiện tại của cô nàng cũng khá thảnh thơi, sang chảnh

Chứng kiến sự tự tin đáng ngạc nhiên của M.N, nhiều cư dân mạng bày tỏ vô cùng bức xúc trước chiêu trò của “Tuesday”, và thấy thất vọng khi bây giờ muốn trở thành người nổi tiếng quá dễ. Một vài bình luận tiêu biểu về tin tức của cô nàng trong một số group:

- Thời buổi muốn làm người nổi tiếng dễ thật, đi giật chồng người khác xong biến mất rồi thi hoa hậu, thế là xong

- Không hiểu mặt dày cỡ nào mới có thể thản nhiên quay lại, mà còn chọn con đường làm người nổi tiếng

- Đi thi Hoa hậu chắc để “nâng giá” bản thân

- Thế này rồi mấy nữa cũng có fans vào tung hô thì đúng là đến chịu

- Showbiz Việt giờ đây là nơi ai cũng có thể chen chân, dù là Tuesday

- Quá chán, còn ngang nhiên chia sẻ bài báo viết mình từng làm “vợ bé” người khác