Giải Trí

Tiến Luật, Hồng Vân rơi nước mắt tưởng nhớ cố NS Chí Tài trong ‘Ký Ức Vui Vẻ’

Quỳnh Anh - 11/01/2021 11:10 GMT+7

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Ký Ức Vui Vẻ’, các nghệ sĩ và khách mời tham gia đã có những phút giây trầm lặng và những giọt nước mắt đầy xúc động khi tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tập 8 của chương trình giải trí ‘Ký Ức Vui Vẻ’ đã được ra mắt khán giả vào tối ngày 10/1 trên sóng VTV3. Các khách mời trong tập này là NSƯT Phượng Hằng, ca sĩ Lâm Hùng, MC Nguyên Khang, diễn viên Liên Bỉnh Phát và ca sĩ Lưu Hiền Trinh.

kuvv-saodaily-1
NSƯT Phượng Hằng trở thành khách mời trong chương trình 'Ký Ức Vui Vẻ'

Cùng với các đội trưởng thuộc các thập niên khác nhau, các khách mời đã lần lượt được trải nghiệm và gợi nhớ lại những ký ức đẹp và những dấu ấn thanh xuân trải dài từ thập niên 60, 70, 80, 90, 2000 và 2010.

Trong tập mới nhất, các khách mời đã được quay trở lại hội trại trường học với hội diễn thời trang bảo vệ môi trường, nhớ lại những trận đòn của cha mẹ thuở ấu thơ, được gặp mặt BLV bóng đá Quang Huy và NSND Bạch Tuyết.

kuvv-saodaily-2
Buổi trình diễn thời trang tại hội trại trường với phần thắng cho đội thập niên 2010
kuvv-saodaily-3
BLV bóng đá nổi tiếng Quang Huy
kuvv-saodaily-4
NSND Bạch Tuyết

Đặc biệt, trong một thử thách karaoke ở gần cuối chương trình, BTC ‘Ký Ức Vui Vẻ’ đã phát lại ca khúc Nhỏ Ơi với giọng hát của cố nghệ sĩ Chí Tài. Khoảnh khắc giọng hát của vị cố nghệ sĩ tài hoa cất lên, tất cả khách mời đều lặng người và vô cùng bồi hồi.

kuvv-saodaily-7
Hình ảnh cố NS Chí Tài xuất hiện trên màn hình chương trình 'Ký Ức Vui Vẻ'

Tiến Luật lập tức chắp tay cúi mình chào người anh thân thiết. Kết thúc bài hát, tất cả khách mời và các đội trưởng đều đỏ hoe mắt, thậm chí rơi nước mắt khi nhớ tới người nghệ sĩ quá cố.

kuvv-saodaily-8
kuvv-saodaily-6
Nghệ sĩ Hồng Vân giật mình khi nghe thấy giọng hát của cố NS Chí Tài
kuvv-saodaily-15
Các khách mời và khán giả chương trình đã có những phút giây tưởng nhớ người đồng nghiệp tài hoa

MC Lại Văn Sâm chia sẻ, phần thử thách karaoke này được kéo dài hơn bình thường, vì chương trình muốn tưởng niệm cố NS Chí Tài – Một người nghệ sĩ có tài và có tâm, người cũng từng tham gia vào chương trình ‘Ký Ức Vui Vẻ’.

kuvv-saodaily-16

 

MC Lại Văn Sâm tiết lộ lý do “động trời” khiến ông không dám làm chủ hôn