Giải Trí

Theo trend Tiktok, Ngọc Trinh có màn biến hóa khiến dân mạng trầm trồ

Hạnh Quyên - 15/01/2021 15:46 GMT+7

Bắt kịp trend hot trên Tiktok, Ngọc Trinh có màn “biến hình” trong hầm gửi xe, Ngọc Trinh khiến dân mạng ghen tỵ với body bốc lửa cùng siêu xe hạng sang.

Sáng ngày 15/1, đăng clip Tiktok lên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh lại khiến mạng xã hội xôn xao khi khoe trọn body “không mỡ thừa” của mình cùng dòng caption: “Đã theo thì phải đúng chất 'nữ hoàng nội y' thì mới chịu nha".

01610700205.png

Trong clip, Ngọc Trinh đứng ở hầm để xe, từ một cô gái mặc áo sơ mi, đi giày thể thao chuyển sang một cô nàng quyến rũ khoe body nóng bỏng. Nữ hoàng nội y đi đôi boot da khoe chân dài miên man, trên tay cầm dây thừng “dắt” theo xe sang đi catwalk khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, đôi chân quá dài khiến tổng thể cơ thể Ngọc Trinh trở nên mất cân đối khiến nhiều người thắc mắc.

11610700205.png
21610700205.png

Vốn được mệnh danh là Nữ hoàng nôi y của showbiz Việt, Ngọc Trinh rất chăm mặc bikini khoe đường cong hoàn hảo của mình. Trước đó, trên story, Ngọc Trinh cũng từng gây xôn xao khi mặc bộ bikini đứng trước gương “tự sướng”.

31610700205.jpeg

Trend dắt siêu xe bắt nguồn từ Trung Quốc, trong video, các “soái ca, soái tỷ” đứng ở hầm để xe, mặc một bộ đồ bình thường, cầm chiếc dây thừng ra sức kéo và “biến hình” với những bộ đồ đẹp, bước đi với thần thái cuốn hút, dắt theo sau là chiếc “xế hộp” của mình.

Sữa đặc Ông Thọ sắp có bao bì mới, cộng động mạng ủng hộ nhiệt tình: Quá tiện luôn!

Tin phổ biến