Giải Trí

"Gà cưng" của Sơn Tùng bị chỉ trích vì thái độ ngôi sao khi tham dự sự kiện

Hạnh Quyên - 30/12/2020 16:08 GMT+7

Lần đầu dự sự kiện của sếp, Hải Tú nhận nhiều chỉ trích vì thái độ ngôi sao.

Sau vai diễn làm nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú lần đầu tiên công khai xuất hiện trong buổi họp báo của sếp. Dù nhận nhiều khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng thái độ ngôi sao đã khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích.

Trong đoạn clip ghi lại, Hải Tú bước vào sự kiện cùng dàn vệ sĩ phía sau, với những bước đi sang chảnh đầy thần thái. Thế nhưng, thái độ lạnh lùng, bước đi phăng phăng, không chào hỏi ai của Hải Tú lại khiến cư dân mạng tranh cãi.

hai tu

Rất nhiều người cho rằng Hải Tú chưa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao. Trong suốt buổi chụp hình, hay lúc ngồi dự sự kiện “gà cưng” của Sơn Tùng cũng không nở nụ cười, giữ nguyên biểu cảm lạnh lùng. 

ezgifcom-video-to-gif-3-1609304742309300863434.gif
21609319232.jpeg

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực, khẳng định Hải Tú là diễn viên, người mẫu chứ không phải hoa hậu thân thiện. Cô nàng không nhất thiết phải vừa đi vừa cúi chào. Hình tượng Hải Tú xây dựng chuẩn "lạnh lùng girl", hơn nữa, cũng có thể vì là lần đầu ra mắt nên cô nàng hơi căng thẳng.

Trước đó trong dịp Giáng sinh, Hải Tú cũng bị chỉ trích khá nhiều khi tiếp tục đứng sát cạnh Sơn Tùng chụp ảnh đón Noel với các nhân viên trong công ty.

31609319232.jpeg

Sau đó “bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ là Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ gây chú ý: "Hết Noel rồi, đã bảo không thích Noel rồi. Khổ ghê. Đã bảo không thích rồi, mệt lắm!".

Dòng chia sẻ của Thiều Bảo Trâm ngay lập tức đã gây sự chú ý, giữa lúc “căng thẳng”, Sơn Tùng đăng dòng trạng thái khiến fan suy đoán đang nhắc đến bạn gái tin đồn: "Cảm ơn vì đã để anh bảo vệ em theo cách của anh. Cảm ơn em nhiều lắm!".

41609319232.jpeg

Chiều 29/12, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt truyện tranh Lạc trôi tại TP.HCM. Dù cùng tham dự sự kiện nhưng Sơn Tùng và Hải Tú không xuất hiện cùng nhau như mọi khi. Cả hai giữ khoảng cách với nhau và cũng ít khi trò chuyện trong suốt chương trình. 

Sơn Tùng M-TP chuyển thể ‘Lạc Trôi’ thành truyện tranh, phát hành đầu năm 2021