Đời Sống

Vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu: Đã tìm thấy kẻ thủ ác, là hàng xóm của nạn nhân

Quỳnh Anh - 19/04/2021 12:03 GMT+7

Ngày 18/4 vừa qua, dư luận rúng động trước tin tức 1 bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm và bóp cổ đến chết tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra và tiến hành bắt giam nghi phạm sát hại cháu bé.

Ngày 18/4, Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay đang phối hợp điều tra vụ việc bé gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống trên địa bàn phường Long Tâm.

Nạn nhân được xác định là cháu P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ P.Long Tâm, TP.Bà Rịa). Được biết, tối ngày 17/4 đi chơi với một bé trai hàng xóm. Tuy nhiên, khi gia đình gọi về đi ngủ thì không thấy cháu N. về nên tổ chức đi tìm. Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện thi thể cháu N. tại một bãi đất trống cách nhà 300m. 

bes gai 5 tuoi vung tau 1
Hiện trường vụ án

Khi được phát hiện, cháu N. trong tình trạng lõa thể, bị sùi bọt mép, nghi bị xâm hại. Gia đình đưa cháu đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó. 

>>>Vụ bé gái lớp 7 tự sinh con tại nhà: Công an tiết lộ tình tiết trái ngược với gia đình khẳng định<<<

Theo điều tra của cơ quan chức năng, cháu N. bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ đến chết. Công an cũng lập tức cho trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra. Tính chất dã man của vụ việc ngay lập tức khiến dư luận dậy sóng. 

Sau chưa đầy 1 ngày truy vết, tới sáng ngày 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra lệnh bắt nghi can vụ việc. Nghi can là Phạm Văn Dũng (46 tuổi), quê ở Hải Phòng, hiện đang ngụ tại phường Long Tâm, là hàng xóm với gia đình nạn nhân. 

bes gai 5 tuoi vung tau 2
Nghi phạm tại cơ quan Công an

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của nghi can, làm rõ hành vi "Giết người và dấu hiệu tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Tin phổ biến