Giải Trí

Cựu thành viên 1088 Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Quỳnh Anh - 29/12/2020 19:30 GMT+7

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 – qua đời vì đột quỵ được người bạn của anh là Quách Tuấn Du chia sẻ trên livestream.

Chiều tối ngày hôm nay (29/12), cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do đột quỵ.

van-quang-long-2
Nam ca sĩ Vân Quang Long

Thông tin này được người bạn thân của anh là ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ trên livestream cá nhân. Nam ca sĩ nghẹn ngào xác nhận với người hâm mộ rằng ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời do một cơ đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi.

van-quang-long-3
Quách Tuấn Du vừa khóc vừa livestream chia sẻ thông tin tới người hâm mộ

Đây là một tin tức đáng buồn dịp cuối năm, bởi lẽ cách đây không lâu, khán giả Việt Nam cũng phải đón nhận tin buồn về nghệ sĩ Chí Tài qua đời với nguyên nhân tương tự.

Vân Quang Long sinh năm 1979 tại Đồng Tháp, tên thật là Lê Quang Hiển. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc. Nhóm 1088 từng "làm mưa làm gió" một thời trong showbiz Việt và là thần tượng của nhiều fans nữ cuồng nhiệt.

van-quang-long-1
Nhóm nhạc 1088. Vân Quang Long là người thứ 2 từ bên trái qua

Sau khi nhóm nhạc này tan rã vào năm 2002, Vân Quang Long vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật solo. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... và là giọng cùng Cẩm Ly tạo nên cặp hát đôi ăn ý với các tác phẩm Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng,…

Nam ca sĩ từng lập gia đình và có 2 con, tuy nhiên anh không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư của mình. Vợ chồng nam ca sĩ hiện đang định cư ở bên Mỹ. Hiện tại, vợ nam ca sĩ đã thay đổi ảnh đại diện Facebook thành màu đen và nhận được nhiều lời chia buồn của mọi người.