Giải Trí

Trúc Nhân "bức xúc" lên tiếng vì thân với Hari Won nên bị làm phiền, ai ngờ bà xã Trấn Thành còn vào cười nhạo

Quỳnh Anh - 07/04/2021 17:27 GMT+7

Mối quan hệ thân thiết với Hari Won - Trấn Thành đã khiến Trúc Nhân vướng vào một câu chuyện "trời ơi đất hỡi" không thể tả nổi.

Trúc Nhân là một trong những nhân vật thuộc hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Hội bạn toàn người nổi tiếng này thường xuyên đi du lịch và ăn uống cùng nhau, tình cảm thân thiết bền chặt và cũng không ngại "cà khịa" nhau dù trên sân khấu hay ngoài đời. 

hoi ban than tran thanh

Nhưng có lẽ chính vì sự thân thiết này nên nhiều người cũng phải chịu sự phiền phức nho nhỏ khi quen biết với những ngôi sao hạng A như vợ chồng Trấn Thành. 

Nam ca sĩ Trúc Nhân mới đây đã chia sẻ một câu chuyện "khó đỡ" bắt nguồn từ tình bạn thân thiết này. Cụ thể, quản lý của anh nhận được một cuộc điện thoại hỏi thăm, nhưng mục đích chính là xin số của Hari Won để book show, vì "thấy a Nhân chơi thân chắc chị có số". 

truc nhan

Cuộc điện thoại này "có duyên" tới nỗi khiến Trúc Nhân phải gắn kèm hashtag #tháng7chưatới, ý chỉ người gọi là "âm binh tháng 7". Câu chuyện của anh chàng khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Đáng chú ý, chính Hari Won cũng vào comment "cười muốn chết" trước câu chuyện. 

Mặc dù đây là câu chuyện đáng bức xúc và chắc hẳn không nghệ sĩ nào muốn gặp phải những tình huống tương tự, song Trúc Nhân cũng chỉ chia sẻ một cách đầy khéo léo, vừa không làm mất lòng Hari Won, vừa tạo tiếng cười cho khán giả.