Đời Sống

Chủ quán cháo ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố có cả ổ giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn?

An Nhiên - 07/04/2021 17:21 GMT+7

Một khách hành đã đăng trên mạng xã hội hình ảnh miếng sườn có giòi bò lúc nhúc bên trong sau khi mua 2 suất cháo sườn tại quán của cô H ở quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Trong khi vụ việc về ClerverFood còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, một sự việc tương tự cũng đang được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ thể, một vị khách cho biết mình có mua 2 suất cháo sườn tại quán cô H. ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi ăn cháo được hơn nửa D. mới ăn đến miếng sườn và phát hiện bên trong có lúc nhúc đầy giòi bọ. Khách hàng này cũng nói thêm, cháo không hề ngon, trứng cút thì chảy nước và sườn rất mất vệ sinh.

quan-chao-ha-noi-co-gioi
quan-chao-ha-noi-co-gioi-1
Một khách hàng tố giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn của một quán cháo ở Hà Nội

Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Lệ H. là chủ của quán cháo sườn có địa chỉ tại số 37 phố Lương Sử C, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội cảm thấy rất bất ngờ khi có người phản ánh về cháo mình bàn.

Vì không sử dụng điện thoại thông minh nên bà không biết có người tố cháo của mình có vấn đề.Vị chủ quán này cho biết, bà nhập sườn từ cơ sở uy tín và hàng ngày đều nấu cháo ngay tại quán nên mọi khách hàng đều có thể trực tiếp quan sát. Ngoài ra, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội là khúc sườn ống trong khi gia đình mình chỉ bán sườn sụn.

quan-chao-ha-noi-co-gioi-2
Bà H. là chủ quán cháo bị tố có giòi cho biết hơn chục năm mình bán ở đây chưa từng có người chê cháo có vấn đề

Quán cháo này được bà H. nối nghiệp từ mẹ đến nay đã gần 30 năm, nồi cháo là tâm huyết của cả cuộc đời. Bà phải ướp muối và sơ chế rất kỹ rồi mới nấu cháo bằng củi trong thời gian 2,5 tiếng, mỗi ngày bà nấu 6 nồi cháo sườn từ trưa tới 22h đếm, bao năm qua cửa hàng của bà đều rất đông khách và chưa từng bị chê cháo có vấn đề. 

Vụ cá kho có giòi bò lúc nhúc: Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood bị xử phạt 17 triệu đồng, liệu đã “hợp tình, hợp lý”?

Tin phổ biến