Đời Sống

Hoa hậu Quý bà Sri Lanka ấm ức khóc vì bị đoạt vương miện thô bạo ngay trên sân khấu

An Nhiên - 07/04/2021 16:35 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Sri Lanka năm 2021 Pushpika De Silva đã phải rời sân khấu truyền hình trực tiếp trong sự ấm ức vì bị cựu Hoa hậu đoạt vương miện đầy thô bạo trên sân khấu. 

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka kết thúc trong một cuộc hỗn chiến giữa Tân Hoa hậu Pushpika De Silva và Cựu Hoa hậu Caroline Jurie. Trong video được đăng tải, khi thí sinh mang số báo danh 20 là Pushpika De Silva được Ban tổ chức trao vương miện thì Caroline Jurie đã lên sân khấu phản đối vì cho rằng luật cuộc thi cấm trao danh hiệu Hoa hậu cho người từng ly dị như Pushpika De Silva.

hoa-hau-bi-cuop-vuong-mien-1
Tân Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị tước vương miện ngay trên sân khấu

Ngay sau đó, Caroline trực tiếp tháo vương miện của Tân Hoa hậu và trao cho thí sinh đạt giải Á hậu. De Silva lập tức rời khỏi sân khấu trong sự ấm ức, cô cho biết mình bị chấn thương đầu và phủ nhận chuyện từng ly dị. Cô đã thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để đáp trả hành động bất công và xúc phạm danh dự của mình.

Ở buổi họp báo sau cuộc thi, De Silva xác nhận cô là mẹ đơn thân và đã ly thân chồng. Ban tổ chức cuộc thi sau đó cũng khẳng định người đẹp không vi phạm quy định vì chưa từng ly hôn.

Giám đốc Hoa hậu Quý bà Sri Lanka cho biết sẽ gửi trả vương miện cho De Silva theo đúng quy định. Bên cạnh đó, ông tỏ ra thất vọng và chỉ trích hành động thiếu lịch sự của Cựu Hoa hậu Caroline Jurie.

hoa-hau-bi-cuop-vuong-mien-2
BTC cho biết đã trao lại vương miện cho Pushpika De Silva theo đúng quy định

Tân Hoa hậu Quý bà Pushpika De Silva sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Sri Lanka vào năm 2011 và từng đại diện quốc gia tham dự kỳ thi Miss World cùng năm.

hoa-hau-bi-cuop-vuong-mien
Pushpika De Silva từng đăng quang Hoa hậu Sri Lanka vào năm 2011

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt bị chính Hoa hậu tố lừa đảo: Cuộc thi không được cấp phép, sẽ xử lý sai phạm

Tin phổ biến