Giải Trí

Trấn Thành "khóc ròng" vì bị khán giả chèn ép, cào cấu đến chảy máu

Quỳnh Anh - 20/03/2021 11:45 GMT+7

Xuất hiện tại 1 rạp phim để tuyên truyền cho phim điện ảnh "Bố Già", Trấn Thành bị bao vây trong vòng tay người hâm mộ và còn nhận được những "chiến tích yêu thương" từ khán giả.

Những ngày gần đây, Trấn Thành và Bố Già là những từ khóa vô cùng hot trên mạng. Với những thành tích "vô tiền khoáng hậu" từ sau khi lên sóng, phim điện ảnh Bố Già của Trấn Thành đã chính thức trở thành bộ phim trong nước có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, với doanh số hiện tại đã gần chạm ngưỡng 300 tỷ đồng. 

tran thanh bi fan cao chay mau 7

Bên cạnh những "bài" quảng bá truyền thống, các diễn viên trong đoàn làm phim của Trấn Thành cũng thường xuyên đi "phục kích" khán giả, bất ngờ xuất hiện đầu hoặc cuối buổi xem phim để giao lưu cùng người hâm mộ, khiến việc đi xem Bố Già trở thành một cơ hội để gặp mặt thần tượng. 

Mới đây, Trấn Thành có đăng tải trên kênh Youtube của mình quá trình đoàn làm phim xuất hiện tại 1 rạp chiếu để giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, nội dung của video này không phải là thời gian giao lưu của đoàn làm phim với khán giả, mà ghi lại quá trình đoàn làm phim chật vật tiến vào rạp chiếu trong sự bao vây của "biển" người hâm mộ. 

tran thanh bi fan cao cha
tran thanh bi fan cao cha

Người "thảm" nhất trong cuộc bao vây này không ai khác ngoài Trấn Thành. Mặc dù các diễn viên đều bị dồn ép muốn...nghẹt thở giữa biển người, chật vật nhích từng chút trong vòng bảo vệ để tiến vào trong, nhưng khi tới lượt Trấn Thành, đám đông xô đẩy, dồn ép nhau khiến nam nghệ sĩ như "lạc trôi" giữa dòng người. 

tran thanh bi fan cao cha

Không chỉ bị khán giả xô đẩy, khi vào phòng chờ, Trấn Thành còn "khóc ròng" khi khoe những "chiến tích" người hâm mộ để lại trên người anh. Nam diễn viên bị cào xước da dọc cánh tay và cả phần lưng, rướm máu đau rát. 

tran thanh bi fan cao cha
tran thanh bi fan cao cha
Những "vết tích" trên người Trấn Thành do người hâm mộ gây ra

Nam diễn viên cũng hài hước nói thêm: "Sao yêu tui mà bấu tui dữ vậy? Bảo yêu mình đến đón mình, sao bấu mình chảy máu? Thế là chết mình rồi!"

Phía dưới đoạn video được đăng tải, khán giả cũng bày tỏ rằng một bộ phận khán giả nên tiết chế hành động của mình khi gặp nghệ sĩ. Bởi lẽ, ai cũng muốn được ở gần và giao lưu với thần tượng, nhưng văn hóa tôn trọng thần tượng là điều người hâm mộ Việt Nam còn chưa quen thuộc, rất dễ dẫn đến những tình trạng đám đông mất khống chế khi nhìn thấy những người mình yêu thích ở khoảng cách gần. 

Bị xuyên tạc phát ngôn “người có vấn đề tâm lý mới đi xem Bố Già”, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: “Tôi bị hại, bạn ngủ có vui không?”

Tin phổ biến