Đời Sống

An Giang: Kỷ luật hiệu trưởng vì để vợ gửi nhiều clip nhạy cảm cho nhân viên nữ

An Nhiên - 20/03/2021 13:30 GMT+7

Phòng GĐ-ĐT huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa cảnh cáo hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thanh Sơn vì đã để vợ lấy điện thoại gửi cho nhân viên nữ clip "nhạy cảm" trong thời gian dài.

Chiều 19/3, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, ông Tống Văn On Em cho biết vừa công bố quyết định kỷ luật đối với ông Võ Thanh phong, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới. Nguyên nhân là do ông Phong đã vi phạm quy định về đạo đức và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục. Đồng thời, Phòng GD-ĐT cũng không bổ nhiệm ông vào chức vụ hiệu trưởng và sẽ giao cho hiệu trưởng của Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn tạm thời phụ trách điều hành.

Trước đó, ông Phòng từng bị nhân viên kế toán của trường là chị P.T.T. tố cáo nhiều lần gửi tin nhắn và clip nhạy cảm trong thời gian dài dù chị đã phản ứng. Huyện ủy - UBND huyện Chợ Mới đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện vào cuộc xác minh vụ việc.

hieu-truong-gui-clip-nhay-cam
Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, nơi xảy ra vụ việc vợ của hiệu trưởng gửi clip nhạy cảm cho nhân viên của chồng

Theo kết quả điều tra bước đầu, đoàn thanh tra khẳng định ông Phong có nhắn tin cho chị T. nhưng chỉ dừng lại ở trao đổi công việc. Những hình ảnh, clip nhạy cảm hay phim đồi trụy... đều là do vợ ông nhắn. Mặc dù vậy nhưng hành động này đã ảnh hưởng tới đạo đức, uy tín của nhà giáo và gây xôn xao dư luận.

Trong vụ việc này, cô T. cũng có vi phạm vì đã nhắn tin qua lại nên cũng bị kỹ luật. Tuy nhiên, xem xét xử lý theo hình thức nào sẽ do Phó hiệu trưởng quyết định. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu ông Phong và chị T. viết kiểm điểm gửi về Phòng GD-ĐT huyện chợ Mới. 

Scandal lộ clip nhạy cảm còn chưa lắng, CEO 'Người Ấy là Ai' Tống Đông Khuê lại lộ clip đánh người

Tin phổ biến