Giải Trí

Phí Phương Anh gây sốc với phát ngôn tự nhận là “Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới” dù MV bị chê tơi tả

Quỳnh Anh - 11/01/2021 13:30 GMT+7

Trong đoạn video hậu trường MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh không ngại ngần tự nhận bản thân là “nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới”.

Quán quân ‘The Face’ 2016 Phí Phương Anh gần đây khiến dân tình xôn xao khi quyết định “đá chéo” sang lĩnh vực ca hát và tung MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em vào ngày 6/1. Cô định hướng sẽ mang khía cạnh thời trang vào các bài hát của mình và sẽ ra mắt nhiều dự án nhạc dance trong năm 2021.

Tuy vậy, quyết định của Phí Phương Anh có vẻ không được lòng công chúng cho lắm, đặc biệt là sau khi MV của cô được tung ra. Chưa nói đến giọng hát quá mỏng và yếu của nữ người mẫu, phần lời của bài hát bị nhận xét là gượng ép, vô nghĩa. Ngoài ra, phần vũ đạo trong bài hát cũng nhanh chóng bị cư dân mạng soi ra là gần như “bê nguyên” của các nhóm nhạc Hàn Quốc.

phi-phuong-anh-2

Hiện tại, dù có số lượt xem là hơn 1,6 triệu views, nhưng MV của cô nàng nhận về tới 40 nghìn lượt dislike. Nhiều người nhận xét, khả năng ca hát của Phí Phương Anh còn kém cả Chi Pu – Người thường xuyên bị ném đá vì hát kém.

phi-phuong-anh-9

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán của khán giả, Phí Phương Anh vẫn rất vui vẻ trước những thành tích của bài hát mới, cô còn mới tung video hậu trường quay MV. Đáng chú ý, trong đoạn video này, cô nàng rất tự tin giới thiệu: “Mình là Phí Phương Anh và I’m a new dancing queen” (Mình là Phí Phương Anh và mình là Nữ hoàng nhạc Dance thế hệ mới).

phi-phuong-anh-7

Lâu nay tại Việt Nam, người được khán giả “ngầm” chấp nhận và coi là ‘Nữ hoàng nhạc Dance’ chỉ có Thu Minh. Đặt cả 2 lên bàn cân, có thể dễ dàng thấy Phí Phương Anh hoàn toàn lép vế và “không có cửa” để so sánh với đàn chị. Trước phát ngôn có phần tự tin thái quá của nữ người mẫu, cư dân mạng nhanh chóng kéo vào “ném đá” và cười nhạo Phí Phương Anh.

Hiện tại, Phí Phương Anh vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Quán quân ‘The Face’ Phí Phương Anh ra MV mới: Dân tình ngán ngẩm chê tệ hơn cả Chi Pu

Tin phổ biến