Giải Trí

Ngọc Trinh khoe dáng trên nóc “xế sang” Maybach 12 tỷ đồng cùng loạt túi hiệu vẫn bị netizens chê “phèn”, còn bị bóc mẽ photoshop…méo nhà

Quỳnh Anh - 18/01/2021 09:56 GMT+7

Đăng tải loạt hình mới khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ và khối tài sản “khủng”, Ngọc Trinh lại nhận về nhiều chỉ trích.

Ngọc Trinh là một người nổi tiếng có số thị phi, bất kỳ hành động nào của cô cũng dễ dàng trở thành đề tài bàn tán và thậm chí là chỉ trích. Tuy vậy, những thị phi quanh cô cũng khiến “Nữ hoàng Nội y” giữ được sức nóng cho tên tuổi suốt nhiều năm, vậy nên Ngọc Trinh dường như cũng không mảy may quan tâm tới những lời bàn tán của người khác mà thoải mái sống thật với bản chất của mình.

ngoc-trinh-4

Sau khi khiến dân tình “náo loạn” với màn đu trend dắt xe sang trong bộ bikini nhỏ xíu, mới đây, Ngọc Trinh lại gây chú ý với bộ ảnh mới. Trong đó, cô nàng mặc chiếc váy cut-out táo bạo, khoe trọn vóc dáng và vòng eo thon gọn, tạo dáng chụp ảnh bên chiếc Mercedes Maybach trị giá 12 tỷ đồng và loạt túi của thương hiệu thời trang đình đám. Concept của bộ ảnh này được lấy ý tưởng từ trend chụp ảnh cùng túi hiệu, khoe độ sang chảnh đang nổi trên mạng gần đây.

ngoc-trinh-3
Hình ảnh mới của Ngọc Trinh
ngoc-trinh-11
Bộ ảnh mới của "Nữ hoàng nội y" lấy ý tưởng từ trend chụp ảnh cùng túi hiệu đang được nhiều sao US-UK ưa chuộng

Mặc dù Ngọc Trinh mặc chiếc váy khá táo bạo, phô trọn vóc dáng và độ sang chảnh, nhưng bộ ảnh này không nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều đồng ý chiếc váy không những không làm phô ra vẻ đẹp hình thể của Ngọc Trinh, mà ngược lại khiến cô lộ khuyết điểm gầy…trơ xương sườn. Hơn nữa, phần cúp ngực khiến vòng 1 của người đẹp như bị…đè phẳng, không còn vẻ sexy. Nhìn tổng thể, những đường cong của cô dường như biến mất.

ngoc-trinh-4
Có thể thấy rõ xương sườn của người đẹp trong bức ảnh
ngoc-trinh-2
Vòng 1 gần như bị "đè phẳng"

Chưa kể tới, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng không cứu vớt lại được bộ ảnh này. Mái tóc dài làm xoăn mì tôm khiến cô không còn nét riêng mà trông “hao hao” Thiều Bảo Trâm. Các góc ảnh cũng không được chỉnh cẩn thận, có thể nhận ra đây chỉ là bộ hình “chụp cho vui” chứ không phải buổi photo-shoot chuyên nghiệp. Một điểm trừ nữa là các túi giấy hàng hiệu Ngọc Trinh sử dụng bị lộ dấu vết nhăn nhúm, giảm hẳn độ sang chảnh.

ngoc-trinh-7
ngoc-trinh-5
ngoc-trinh-1
Mái tóc xoăn dài và loạt túi nhăn nhúm khiến những bức ảnh của cô không còn "lung linh"

Không những vậy, những netizens giỏi “soi” đã phát hiện ra vấn đề trong loạt ảnh của cô nàng. Không hiểu photoshop quá tay hay vì đâu, những tòa nhà cao tầng phía sau “nữ hoàng nội y” bị chỉnh đến cong vẹo, uốn éo. Phát hiện này khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

ngoc-trinh-10
ngoc-trinh-3
Những tòa nhà cao tầng "uốn éo" sau lưng Ngọc Trinh

Nhiều người “nhất trí” rằng đây là một trong những bộ ảnh “phèn” nhất của Ngọc Trinh và đề nghị cô xóa đi. Tuy vậy, Ngọc Trinh không để ý lắm tới động thái của cư dân mạng.

Tin phổ biến