Đời Sống

CleverFood đóng cửa chuỗi cửa hàng 3 ngày liên tục sau sự cố bị khách phản ánh cá kho có giòi

An Nhiên - 05/04/2021 10:59 GMT+7

Sau sự cố khách hàng phản ánh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho, CelverFood sẽ đóng cửa toàn bộ 19 cửa hàng từ ngày 4/4 đến hết 6/4 để kiểm tra, rá soát lại chất lượng sản phẩm. 

Vào ngày 2/4, một khách hàng tên Nguyễn Văn Tuyền đang ăn món cá kho sẵn mua tại cửa hàng CleverFood trên đường Ngụy như Kon Tum (Hà Nội) thì hốt hoảng phát hiện giòi bò lúc nhúc ở bên trong.

Đến ngày 3/4, Giám đốc hệ thống CleverFood là ông Hà Minh Đức đã lên tiếng xin lỗi khách hàng trên trang fanpage của chuỗi cửa hàng. Đồng thời, CleverFood thông báo sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hóa và đào tạo nhân sự trong 3 ngày từ 4/4 đến 6/4.

cleverfood-co-gioi
Cá kho mua tại cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood có giòi

Ông Đức cho biết, do muốn mở rộng hệ thống và chạy theo doanh thu nên họ đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự. Từ đó dẫn tới các lỗi về sản phẩm trong những ngày gần đây, đặc biệt là vụ việc anh Nguyễn Văn Tuyền gặp phải.

Giám đốc chuỗi hệ thống cũng gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng và mong nhận được phản hồi về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, xin khắc phụ đền bù sản phẩm.

CleverFood là công ty thực phẩm sạch đã ra đời được 5 năm, hiện tại đang vận hành chuỗi 10 cửa hàng tại Hà Nội và chuyên cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ, đặc sản ba miền, hoa quả nhập khẩu. Đây là một trong các chuỗi cung cấp thực phẩm sạch có số lượng cửa hàng nhiều nhất tại Thủ đô Hà Nội.

Những thực phẩm giúp bạn không tăng cân ngày Tết