Đời Sống

Nam Định: Dắt trẻ nhỏ vào siêu thị trộm đồ, người phụ nữ la hét, chửi tục khi bị bảo vệ kéo ra ngoài khiến dân tình bất bình

An Nhiên - 16/03/2021 15:39 GMT+7

Một người phụ nữ liên tục phản kháng, chửi bới với lời lẽ thô tục, thậm chí còn dùng chân đạp vào bảo vệ khi bị kéo ra khỏi siêu thị do bị phát hiện ăn trộm đồ. 

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn video ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị 3 nam bảo vệ kéo ra ngoài. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý là thái độ phản kháng quyết liệt của người phụ nữ này.

Theo thông tin của người dân có mặt tại đó, vụ việc xảy ra tại một siêu thị ở Nam Định vào sáng 13/3. Người phụ nữ dắt theo một bé gái trong độ tuổi 9 - 10 vào gian hàng mua 2 lọ nước hoa giá rẻ rồi đánh lạc hướng nhân viên để bé lấy trộm đồ.

nguoi-phu-nu-la-het-bao-v
Mặc dù đã bị 3 bảo vệ kéo ra ngoài nhưng người phụ nữ vẫn có thái độ rất ngoan cố

Nhận ra người phụ nữ có dấu hiệu đáng nghi nên chủ quầy đã yêu cầu kiểm tra. Tuy nhiên, người phụ nữ nhất quyết không đồng ý, thậm chí còn lấy lý do mình bị bệnh tim và ngã lăn ra sàn. Khi nhân viên bảo vệ đến can thiệp và yêu cầu ra ngoài, người phụ nữ đã phản kháng quyết liệt. Chị ta la hét, lớn tiếng chửi bới với những lời lẽ thô tục, chân tay quẫy đạp vào người bảo vệ khi bị kéo ra khỏi siêu thị.

nguoi-phu-nu-la-het-bao-ve-khi-an-trom
Bé gái đi cùng người phụ nữ cũng bị đưa đi để làm rõ sự việc

Một lúc sau, bé gái đi cùng đã được nhân viên bảo vệ dẫn tới cùng bằng chứng là 2 lọ nước hoa giấu trong túi áo. Cả hai đã được dẫn đi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, đa số mọi người đều bảy tỏ sự tức giận, bức xúc trước thái độ cố chấp và hành vi xúi giục trẻ con ăn trộm đồ của người phụ nữ. 

Clip: Đi xe tay ga đắt tiền, gã đàn ông vẫn hành nghề trộm cắp: Liệu con ở nhà có muốn chơi đồ ăn trộm?

Tin phổ biến