Xu hướng - MXH

Cụ ông mặc áo dài, đóng khăn xếp đi làm căn cước công dân khiến CĐM thích thú "bão" like

Quỳnh Anh - 16/03/2021 16:33 GMT+7

Hình ảnh một cụ ông mặc áo dài đỏ, quấn khăn xếp khi đi làm căn cước công dân gắn chip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Những ngày gần đây, nhiều địa phương bắt đầu triển khai việc cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chip cho người dân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh những tiện ích mới mẻ, việc làm thẻ CCCD gắn chip sẽ góp phần giúp các cơ quan nhà nước tiết kiệm thời gian cho việc quản lý dữ liệu, tiện lợi cho cả cơ quan quản lý và người dân. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện một hình ảnh liên quan đến việc làm thẻ căn cước công dân và nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Bức ảnh này ghi lại một cụ ông khá lớn tuổi, mặc áo dài đỏ, đóng khăn xếp vô cùng trang trọng khi đi làm thẻ CCCD. Dường như cháu của cụ ông đã chụp lại những hình ảnh này và sau đó đăng lên các trang mạng. 

cu ong lam cccd
Hình ảnh đang được lan truyền trên MXH

Hình ảnh cụ ông với trang phục trang trọng quá đỗi cùng biểu cảm nghiêm trang khi chụp hình làm thẻ khiến cả đồng chí trung tá công an đang làm nhiệm vụ không nhịn nổi cười. Cư dân mạng cũng hết sức thích thú trước hình ảnh này, bày tỏ đây là một hình ảnh vô cùng dễ thương, vừa thể hiện tâm lý người già thích chỉn chu, trang trọng, vừa thể hiện được nét đẹp văn hóa truyền thống xưa. 

Hiện tại, bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên MXH Facebook, nhận được lượng tương tác vô cùng lớn.