Đời Sống

Hà Nội: Nam thanh niên dùng gạch đập chết nữ công nhân môi trường có biểu hiện bệnh thần kinh

An Nhiên - 05/04/2021 14:45 GMT+7

Một nữ công nhân đang làm vệ sinh môi trường trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) thì bất ngờ bị nam thanh niên cầm gạch tấn công và đập cho đến chết.

Vào khoảng 22h đêm 4/4, một nữ công nhân vệ sinh môi trường đang làm việc trước số nhà 302 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy thì bất ngờ bị nam thanh niên dùng gạch đập liên tiếp cho đến chết. Sau khi thực hiện hành vi giết người hắn bỏ chạy về hướng đường Xuân Thủy.

cong-nhan-don-ve-sinh-bi-
Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Ngaykhi nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ sự việc. Lực lượng chức năng đã thu giữ được 1 viên gạch hung thủ dùng để gây án. Nữ công nhân dọn vệ sinh được xác định tử vong đa chấn thương vùng đầu. 

Sáng 5/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Như Toàn (sinh năm 1991, trú tại Tam Điệp, Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người. Qua quá trình điều tra bước đầu, công an cho biết Toàn có tiền sử bệnh tâm thần và là đối tượng không nghề nghiệp. Giữa nghi phạm và nạn nhân không có mâu thuẫn, tại thời điểm gây án, hắn đi lang thang trên đường và có ý đồ ghiết người. 

cong-nhan-don-ve-sinh-bi-
Kẻ giết người có tiền sử mắc bệnh tâm thần

Sát nhân Cung hoàng đạo: Kẻ giết người bí ẩn cùng những dòng mật mã làm đau đầu giới chuyên gia