Giải Trí

Đen Vâu và Binz bất ngờ xuất hiện trong cùng phòng thu, dân tình háo hức chờ màn kết hợp của "trai phố lớn" và "trai ngõ nhỏ"

Quỳnh Anh - 25/03/2021 10:57 GMT+7

Việc Binz và Đen Vâu cùng tung "hint" về việc kết hợp ra sản phẩm mới đang khiến dân tình nhốn nháo chờ mong.

Mặc dù cùng là rapper nổi bật, song Binz và Đen Vâu dường như thuộc 2 "trường phái" khác biệt và không liên quan nhiều tới nhau. Nếu như âm nhạc của Binz vừa đậm chất "thơ", nhưng vẫn không thiếu đi những nhịp nhanh và sôi động như cuộc sống nơi thành thị, thì Đen Vâu lại gây ấn tượng với những sản phẩm được chú trọng nhiều hơn vào flow và ngôn từ, còn phần âm nhạc lại rất mộc mạc. 

binz den vau

Dân tình vẫn hay gọi vui Binz là "trai phố lớn", còn Đen Vâu là "trai ngõ nhỏ", dựa trên những tác phẩm nổi bật của họ. Chỉ nhìn vào những biệt danh này, người ta cũng phần nào hiểu được sự khác biệt về định hướng âm nhạc của 2 nam rapper có tiếng nhất nhì làng rap Việt hiện nay. 

Tuy nhiên, không vì sự khác biệt này mà khán giả thôi mong chờ ngày cả 2 kết hợp. Thậm chí, người hâm mộ còn vô cùng háo hức, mong chờ một ngày Đen Vâu và Binz ra sản phẩm chung để thỏa mãn lòng hiếu kỳ. Nếu một ngày Binz và Đen Vâu kết hợp, sản phẩm sẽ là một bản rap love với nhịp điệu êm đềm hay sôi động? Và liệu cách rap đặc trưng của cả 2 có thể được cho vào cùng 1 bản nhạc?

Trong khi khán giả còn đang mải mê suy diễn, thì hai nhân vật chính cũng đã kịp cho chúng ta một bất ngờ vô cùng lớn. Mới đây, cả Binz và Đen Vâu đã đăng tải hình ảnh họ cùng đứng trong một phòng thu, "thả thính" về một sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới. 

binz den vau 1
binz den vau 2

Trong bức hình chụp chung, dường như Đen Vâu đang thực hiện thu âm, còn Binz ngồi ở bàn điều khiển. Không chỉ vậy, Đen Vâu còn comment một dòng chữ "sặc mùi" teencode dưới bức hình với nội dung: "cỐ lẠnH lÙnG đỂ qUêN dI kÍ ứC- cỐ gƯợNg cƯờI nUốT nƯớC mẮt vÀo tIm". ( Cố lạnh lùng để quên đi ký ức - Cố gượng cười nuốt nước mắt vào tim)

binz den vau 3

Ngay lập tức, màn kết hợp này đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Không chỉ bày tỏ sự kích động khi cả hai cùng chung khung hình, các fans còn cố suy đoán dòng comment của Đen Vâu liệu có phải là lyric trong tác phẩm của 2 chàng trai hay không. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lăn tăn liệu 2 rapper này làm cách nào để dung hòa 2 phong cách khác nhau trong 1 sản phẩm, hay liệu 1 người sẽ phải từ bỏ phong cách quen thuộc để phù hợp với người còn lại. Tuy vậy, nhìn chung khán giả vẫn rất hào hứng ngóng chờ sản phẩm này. 

Tin phổ biến