Đời Sống

Đỗ Hùng Dũng tươi tỉnh hậu phẫu thuật, HLV Park Hang Seo lập tức vào thăm "trò cưng"

Quỳnh Anh - 25/03/2021 10:01 GMT+7

Sau ca phẫu thuật thành công vào sáng 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC có sức khỏe ổn định và tỉnh táo. HLV Park Hang Seo cũng đã vào thăm cậu học trò của mình.

Việc cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC dính chấn thương nặng trong trận đấu với CLB TP. HCM đã trở thành đề tài bàn tán trong suốt những ngày vừa qua. Màn cướp bóng có phần phi thể thao của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng khiến anh gãy xương chày và xương mác chân phải, được chỉ định phẫu thuật ngay trong sáng 24/3. 

do hung dung
Sau cú phạm lỗi với Hùng Dũng, Hoàng Thịnh đã bị VFF kỷ luật treo giò 9 tháng, nộp phạt 40 triệu và phải chịu chi phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng

Trong sáng ngày 24/3, Hùng Dũng đã được thực hiện phẫu thuật thành công. Bác sĩ phẫu thuật cho anh bày tỏ nam cầu thủ hoàn toàn có khả năng quay lại sân cỏ sau khoảng 6 tháng và lấy lại được đỉnh cao thi đấu nếu có chế độ luyện tập phù hợp. Các bác sĩ cũng cho biết Hùng Dũng sẽ được cho luyện tập cử động trở lại ngay trong ngày 25/3, tức chỉ 1 ngày sau khi phẫu thuật. 

Tối 24/3, chị Mộc Trinh - vợ của nam cầu thủ đã cập nhật về tình trạng của Hùng Dũng hậu phẫu thuật bằng cách thay hình đại diện trang Facebook cá nhân thành ảnh chụp 2 vợ chồng trong phòng bệnh. Có thể thấy, hậu phẫu thuật, "thầy" Dũng "Chíp" tỉnh táo và rất tươi tỉnh, anh thậm chí còn tự vệ sinh cá nhân trên giường bệnh và còn xem bóng đá. 

do hung dung 11
Mộc Trinh thay đổi ảnh đại diện thành ảnh chụp cùng chồng trong phòng bệnh
do hung dung 13
Cô cũng không ngại ngần làm trò cho chồng vui
do hung dung 14
Hùng Dũng hoàn toàn tỉnh táo và có thể tự do cử động phần thân trên sau phẫu thuật
do hung dung 9
Hùng Dũng lập tức xem bóng đá sau khi hoàn thành phẫu thuật

Bên cạnh những lời hỏi thăm của những người đồng nghiệp, người thân thiết, Hùng Dũng cũng đón tiếp đại diện từ CLB TP. HCM tới hỏi thăm. Sau khi cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh thuộc CLB này phạm lỗi với Hùng Dũng, phía CLB cũng đã ra thông báo cho biết sẽ có hình phạt thích đáng với Hoàng Thịnh vì hành động phi thể thao. 

do hung dung 16
Văn Toàn - Người em thân thiết với Dũng "Chíp" trong ĐTQG cũng gọi điện hỏi thăm người anh của mình
do hung dung 15

Ngoài ra, sáng 25/3, một vị khách rất đặc biệt đã ghé thăm Hùng Dũng. Người này không ai khác ngoài người thầy Park Hang Seo. Hình ảnh vợ Hùng Dũng đăng tải trên trang cá nhân cho thấy vị HLV người Hàn Quốc thoải mái ngồi cạnh giường bệnh của nam cầu thủ, và cả 2 đã có thời gian trò chuyện rất vui vẻ. 

do hung dung 10
HLV Park đến thăm Hùng Dũng sáng 25/3

Trước đó, khi Hùng Dũng dính chấn thương trên sân Thống Nhất, HLV Park cũng rất sốt ruột, ông chạy thẳng xuống đường biên và ra sát xe cấp cứu đưa Hùng Dũng vào viện. Ông cũng gửi lời nhắn cho cậu học trò không được mất tinh thần. Hành động của vị HLV người Hàn Quốc một lần nữa cho thấy ông vô cùng quan tâm tới những cậu học trò của mình, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

vo do hung dung 4
Lời nhắn của HLV Park với Hùng Dũng

Với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng sẽ mất ít nhất 6 tháng để có thể quay lại sân cỏ. Điều này có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ cơ hội tham gia đá tại vòng loại World Cup cùng ĐTQGVN vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, điều người hâm mộ Hùng Dũng mong mỏi lúc này là nam cầu thủ tập trung điều trị chấn thương cho khỏi hẳn, giữ vững được tinh thần và sức khỏe để sớm ngày trở lại với đam mê. 

Tin phổ biến